HIGHLIGHT CONTENT

เจาะตำนานความสยองของ Alien: Covenant สะดุ้งขั้นสุดกับเอฟเฟ็กต์ในระบบ 4DX

  • 9,050
  • 24 เม.ย. 2017

เตรียมสะดุ้งกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดลุ้นระทึก Alien: Covenant
ในระบบ True | 4DX

 

 

เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์ Alien: Covenant ที่จะมาสานต่อเรื่องราวของภาพยนตร์แห่งต้นกำเนิดเอเลี่ยนอย่าง Prometheusที่เคยกวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 400 ล้านเหรียญ!!และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ ริดลี่ย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) ซึ่งเป็นผู้ให้กำเนิดเอเลี่ยนภาคแรกกลับมากำกับอีกครั้ง พร้อมรับรองความสยองมากกว่าครั้งไหนๆ โดยภาพยนตร์เรื่อง Alien: Covenant จะเป็นเรื่องราวของการเดินทางสู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นสุดกาแล็กซี่ ลูกเรือของยานอาณานิคมโคเวอร์แนนท์ (Covenant) ได้ค้นพบสถานที่ที่พวกเขาคิดว่าเป็นสวรรค์ซึ่งยังไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน และเป็นที่ที่พวกเขาได้พบกับเดวิด หุ่นยนต์ผู้รอดชีวิตจากยานสำรวจ Prometheus

แต่เมื่อไปถึงดาวเคราะห์ดวงนั้นพวกเขาก็ต้องพบกับความจริง สวรรค์ที่เหล่าลูกเรือและมนุษย์โลกใฝ่ฝันแท้จริงแล้วกลับกลายเป็นโลกที่แสนอันตรายและดำมืด เป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตสังเคราะห์สุดสยองที่แสนเจ้าเล่ห์ บ้าคลั่งและพร้อมที่จะฉีกกระชากร่างของพวกเขา! เรื่องราวจะลุ้นระทึกขนาดไหน ต้องติดตามต่อใน Alien: Covenant ในโรงภาพยนตร์ True l 4DX ทุกสาขา ที่จะพาคุณไปมันส์กับเอฟเฟ็คท์ถึง 16 ชนิด  ซึ่งเอฟเฟ็คท์เหล่านี้จะมีไฮไลท์เด็ดอยู่ตรงไหนกันบ้าง ไปติดตามกันเลย! พาคุณเข้าสู่ดวงดาวจุดเริ่มต้นความสยองด้วยระบบเอฟเฟ็คท์ของ 4DX(Wind, Fog,Scent)
 
พาคุณเข้าสู่ดวงดาวที่เต็มไปด้วยความระทึกขวัญสถานที่ที่เหล่าลูกเรือได้พบกับเดวิด หุ่นยนต์ผู้รอดชีวิตจากยาน Prometheusและที่น่าสนใจคือดาวดวงนี้มีพืชพันธุ์จากโลกและมีอากาศที่มนุษย์สามารถหายใจได้ซึ่งต่างจากดาวดวงอื่นที่เราเคยเห็นในเอเลี่ยนภาคก่อนๆ อย่างไรก็ตาม ความสยองของสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่บนดาว อาจทำให้คุณไม่กล้าแม้แต่จะหายใจ!!ด้วยเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX จะพาคุณดำดิ่งเข้าสู่ความระทึกขวัญสั่นประสาทเหมือนคุณได้ไปยืนอยู่บนดาวดวงนั้นเอง เช่น เอฟเฟ็คท์ลม หมอก หรือกลิ่นเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่และสมจริงที่สุดในการชมภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

ลุ้นทุกวินาทีกับการดิ้นรนเอาชีวิตรอด!(Motion, Vibration, Flash)
 

ถ้าเป็นคุณจะสู้หรือจะถอย! การเดินทางสู่ดินแดนสวรรค์จอมปลอม ทำให้เหล่าลูกเรือโคเวแนนท์ต้องพบเจอกับเรื่องราวสุดหฤโหดที่พวกเขาไม่มีทางหนีพ้นภารกิจสร้างอาณานิคมใหม่เพื่อมวลมนุษยชาติกลับกลายเป็นการดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากความสยองนอกโลกนี้! ซึ่งโรงภาพยนตร์ 4DX สามารถเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ของคุณให้ฟิน อิน และลุ้นยิ่งกว่าเดิม ด้วยเอฟเฟ็คท์สุดสมจริง อย่างเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกในฉากที่ตัวละครเคลื่อนไหวหรือวิ่งหนี และเอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่นที่จะสั่นแรงเหมือนได้ไปนั่งอยู่บนยานสำรวจด้วยนอกจากนี้ยังมีเอฟเฟ็คท์แสงแฟลชในฉากฟ้าผ่า หรือฉากยิงปืนเพิ่มบรรยากาศทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นแบบเดียวกันไปพร้อมๆกับเหล่าลูกเรือโคเวแนนท์!
สะดุ้งสุดตัวกับการกลับมาของเหล่าเอเลี่ยน!(Air Shot, Back Tickler, Leg Tickler)

 

 

 
ใครยังจำตำนานความสยองของเอเลี่ยนในภาคเก่าๆได้ รับรองว่าภาคนี้ขนมาหมดไม่มียั้ง!คุณจะได้พบกับXenomorphหรือเอเลี่ยนในแบบของ H.R. Gigerที่มีทั้งความสยองและความเจ้าเล่ห์กลับมาโลดแล่นอยู่บนจออย่างแน่นอนร่วมผสมโรงด้วยเอเลี่ยนผิวสีเผือกสายพันธุ์ใหม่ที่มีชื่อว่าNeomorph!!พร้อมทั้งฉากในตำนานอย่างฉากเอเลี่ยนแหวกอก ไข่เอเลี่ยน เอเลี่ยนเกาะหน้า หรือแม้กระทั่งเอเลี่ยนตัวโตเต็มวัย ในรูปแบบที่จะทำให้คุณสะพรึงกว่าภาคไหนๆ!รับรองโดยผู้กำกับริดลีย์ สก็อตต์เองแบบนี้ พลาดไม่ได้จริงๆและจะสะพรึงยิ่งกว่าเดิมถ้าเพิ่มความสมจริงด้วยเอฟเฟ็คท์จากโรง 4DX เช่น เอฟเฟ็คท์สะกิดหลัง สะกิดขา และลมปะทะ ที่จะทำให้คุณได้สะดุ้งและเสียวสันหลังทุกครั้งกับการโผล่มาของเหล่าเอเลี่ยน!!

ภาพยนตร์เรื่อง Alien: Covenant เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ เริ่มเต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!!  และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มเต้นเพียง 150 บาท* (ตรวจสอบราคาที่สาขา) มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!! 

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH
เขียนโดย PDekBa

เอเลี่ยน โคเวแนนท์

  • 10 May 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง