HIGHLIGHT CONTENT

ได้ตัวแล้ว! เธอคนนี้แหละคือ ลาร่า ครอฟท์ คนต่อไป!

  • 13,040
  • 29 เม.ย. 2016

ได้ตัวแล้ว! เธอคนนี้แหละคือ ลาร่า ครอฟท์ คนต่อไป!

 

โดย Aye, Ms. You

 

[Update] จากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่าโปรเจกต์รีบู้ตหนังแอคชั่นผจญภัยที่สร้างจากเกมส์ชื่อดังอย่าง Lara Croft: Tomb Raider กำลังเฟ้นหานักแสดงนำใหม่ และมีชื่อของ เดซี่ ริดลีย์ นักแสดงนำจาก STAR WARS: THE FORCE AWAKENS เป็นตัวเก็ง ล่าสุดทางค่ายก็ได้ประกาศออกมาแล้ว คนที่จะมารับบท ลาร่า ครอฟท์ คนใหม่นั้นได้แก่ ... อลิเซีย วิกันเดอร์ นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์คนนี้ต่างหาก!

 

 

ต้องบอกว่า ตอนนี้เป็นขาขึ้นของเธอจริงๆ เพราะตั้งแต่คว้ารางวัลออสการ์สาขาสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก The Danish Girl มาได้นั้น งานก็ชุกชุมตลอดไม่ขาดสาย เพราะเดี๋ยวเธอก็จะไปประกบคู่บู๊แหลกกับ แมตต์ เดม่อน ใน Jason Bourne ภาคล่าสุดด้วย สำหรับโปรเจกต์ ลาร่า ครอฟต์ ฉบับใหม่ล่าสุดนี้ ตัวละคร ลาร่า ครอฟท์ จะถูกปรับให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนกับมนุษย์จริงๆมากกว่าการเป็นตัวละครในเกมส์ กำกับโดย Roar Uthaug ผู้กำกับชาวนอร์เวย์จาก The Wave ที่กำลังเข้าฉายบ้านเราอยู่ตอนนี้นั่นเอง

ลาร่า ครอฟท์ แห่ง Tomb Raider ในหนังรีบู้ทเวอร์ชั่นใหม่นี้เป็นโปรเจกต์ร่วมกันระหว่าง MGM และ Warner Bros. โดยจับตัวละครจากเกมสุดฮิตกลับมาปัดฝุ่นลุยล่าสมบัติอีกครั้ง ซึ่งบทบาทนี้นเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกจากการแสดงของ แองเจลิน่า โจลี่ ในสมัยที่ต้องบอกว่าเธอทั้งแสบ แซ่บ และเปรี้ยวที่สุด เป็นหนึ่งในหนังที่สร้างชื่อและภาพจำให้กับเธอทีเดียวนั่นเอง