HIGHLIGHT CONTENT

ALEX CROSS เผยฉากแอ็คชั่นใหญ่ มันส์ระห่ำ ระเบิดรถยนต์หรูกว่า 200 คัน กลางเมือง

  • 7,274
  • 18 ต.ค. 2012

ผู้กำกับ The Fast and the Furious (เดอะ ฟาสต์ แอนด์ เดอะ ฟิวเรียส) คว้านวนิยายสืบสวนที่ดีที่สุดในโลก นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ALEX CROSS (อเล็กซ์ ครอส) นรกพันธุ์แท้ พร้อมถ่ายฉากใหญ่! แอ็คชั่นระห่ำ! ระเบิดรถยนต์! เฉียดพิพิธภัณฑ์ รถหรูกว่า 200 คัน

มงคลเมเจอร์ เตรียมนำภาพยนตร์แอคชั่นสืบสวนสอบสวนพันธ์ดุ ALEX CROSS (อเล็กซ์ ครอส) หรือชื่อไทยว่า นรกพันธุ์แท้ หนังจากฝีมือของผู้กำกับหนัง 100 ล้าน ร็อบ โคเฮน แห่ง THE FAST AND THE FURIOUS (เดอะ ฟาสต์ แอนด์ เดอะ ฟิวเรียส) ที่หยิบเอานวนิยายสืบสวนสอบสวนที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในโลก เรื่อง I, Alex Cross หนังสือที่ตีพิมพ์ติดต่อกันออกมาถึง 18 เล่ม และได้รับการยอมรับว่านี่คือหนึ่งในนวนิยายสอบสวนชุดที่ดีที่สุดในโลก เป็นรองก็เพียงแค่นิยายสืบสวนเรื่องเชอร์ล็อคโฮมส์เท่านั้น และเมื่อถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ แน่นอนว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียชื่อดีกรีความระห่ำของ ร็อบ โคเฮน เขาจึงได้ใส่ฉากแอคชั่นที่เรียกได้ว่าวินาศสันตะโร เอาไว้เพื่อเอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยฉากใหญที่ว่า ก็คือฉาก ระเบิดกลางเมืองที่ถ่ายทำบริเวณพิพิธภัณฑ์รถหรูกว่า 200 คัน ของเจเนรัล มอเตอร์ ภายใต้พื้นที่ที่กว้างขนาด 81,000 ตารางฟุต และตัว โคเฮน เอง เป็นผู้ลงมือควบคุมฉากๆ นี้ด้วยตัวของเขาเอง การถ่ายทำกินเวลาทั้งสิ้นสามวัน เพื่อที่จะถ่ายทำฉากระเบิดขนาดมหึมา ที่มีทั้งรถและสตันท์แมนปลิวจากแรงระเบิด โดยทีมงานก็ได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าดับเพลิงและตำรวจท้องถิ่นเพื่อรักษาความปลอดภัย Alex Cross (อเล็กซ์ ครอส) นรกพันธุ์แท้ เป็นเล่าเรื่องราวของนักสืบ อเล็กซ์ ครอส (ไทเลอร์ เพอร์รี่) ที่สาบานว่าจะตามล่าฆาตกรโรคจิต แมทธิว “เดอะ บุชเชอร์” ซัลลิแวน (แม็ทธิว ฟ็อกซ์) หลังจากสมาชิกครอบครัวของเขาถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม แต่เมื่อสืบสาวคดีลึกเข้าไป เขาก็พบว่าเธอไม่ใช่เหยื่อคนแรกและคนเดียว และหลายสิ่งหลายอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด

เกมนี้ไม่มีทางที่คุณจะหนีพ้น ALEX CROSS (อเล็กซ์ ครอส) นรกพันธุ์แท้ 23 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ http://www.youtube.com/watch?v=7S4Wfqytk_Y ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่ https://www.facebook.com/sahamongkolmajor