HIGHLIGHT CONTENT

อะลาดิน ดิ๊งด่อง หนังดังอับดับหนึ่งจากเมืองน้ำหอม

  • 7,132
  • 03 ธ.ค. 2015

อะลาดิน ดิ๊งด่อง
หนังดังอับดับหนึ่งจากเมืองน้ำหอม
ร่วมฉลองความสุขส่งท้ายปี

 

 

เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสนุกสนานส่งท้ายปี ด้วยการส่งภาพยนตร์ อะลาดิน ดิ๊งด่อง (The New Adventure of Aladin) ภาพยนตร์เรื่องดังจากฝรั่งเศส ที่ทำสถิติถล่มทลายขึ้นอันดับหนึ่ง box office ของฝรั่งเศส 3 สัปดาห์ซ้อน เบียดหนังฮอลลีวู้ดชื่อดังตกอันดับไป ล่าสุดยังยืนโรงฉายอยู่และกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดของฝรั่งเศสไปแล้ว
เรื่องราวการผจญภัยบทใหม่  ในวันคริสต์มาสอีฟ แซม (Kev Adams) และ คาลิด (William Lebghil) เพื่อนรัก ปลอมตัวเป็นซานตาคลอส เพื่อที่จะขโมยของในห้าง Galeries Lafayette

แต่แล้วเขาต้องจนมุมเด็ก ๆ ที่มารุมให้เล่านิทานให้ฟัง เขาเล่านิทานเรื่อง อะลาดิน ในแบบฉบับของเขา และในที่สุด แซมก็กลายร่างเป็น อะลาดิน นำโชค หนุ่มลุคเซอร์ หุ่นล่ำ เป็นที่หมายปองของสาวๆ ด้วยทรงผมสุดเท่และสายตาอันมีเสน่ห์มุ่งหน้าสู่เมืองแบกแดด โดยเขาต้องร่วมมือยักษ์ จินนี่ (Eric Judor) ยักษ์คู่หู คู่ขา คู่ฮา ผู้พิทักษ์ อะลาดิน เพื่อปกป้อง คาลิด เพื่อนรัก กอบกู้เมืองจากเสนาบดีผู้ชั่วร้าย และพิชิตใจ เจ้าหญิงดาวิกา ฮาแน่ (Vanessa Guide) เจ้าหญิงแสนสวยแห่งเมืองแบกแดด
 

เตรียมพบความสนุกสนานกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ อะลาดิน ใน อะลาดิน ดิ๊งด่อง (The New Adventure of Aladin) มหัศจรรย์ความต๊อง ดิ๊งด่องทั่วปฐพี 10 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์