HIGHLIGHT CONTENT

เทียบแคสต์กันชัดๆ ใครเหมือนสุดกับบทนักฆ่ารหัส 47

  • 40,953
  • 18 ส.ค. 2015

เทียบแคสต์กันชัดๆ ใครเหมือนสุดกับบทนักฆ่ารหัส 47

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Wikipedia , Collider

 

กลับมาอีกครั้งกับการนำวิดีโอเกมยอดฮิตอย่าง Hitman: Codename 47 เกมที่มีตัวเอกเป็นนักฆ่ามือพระกาฬร้ายแรงที่สุดในโลกอย่าง Agent 47มารีบู้ทลงจอเงินด้วยฝีมือของผกก. อเล็กซานเดอร์ บาค ในภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ Hitman: Agent 47 ซึ่งนี่ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกอย่างเต็มตัวของเขา สำหรับนักแสดงที่ก้าวมารับบทนักฆ่านั้นก็คือ รูเพิร์ต เฟรนด์ นักแสดงฝีมือดีจากทีวีซีรี่ย์ Homeland ผู้คว้าบทนี้ไป (โดยในตอนแรกบทนี้จะตกเป็นของ พอล วอล์คเกอร์ ทว่าเขาเสียชีวิตก่อน ทำให้บทจึงตกไปอยู่กับ เฟรนด์ แทน) ซึ่งทันทีที่เราได้เห็น First Look หรือภาพแรกของงานนั้น ก็เกิดเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากใน “ความเหมือนอย่างกับแกะ” ของเขาและตัวละคร! เหมือนแค่ไหน ขอเชิญทัศนาด้วยตัวเองเลย!

 


cr. Collider

 

ทว่า เฟรนด์ ไม่ใช่คนแรกที่ได้รับบท Agent 47 เพราะก่อนหน้านี้เคยมีการนำวิดีโอเกมนี้มาทำเป็นภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์มาแล้วในปี 2007 โดยใช้ชื่อว่า Hitman กำกับโดย เซเวียร์ โจนส์ และได้ ทิโมธี่ โอลิแฟนท์ (นักแสดงจาก Justified, 2010) มารับบทเป็น Agent 47 นั่นเอง หลังจากที่ วิน ดีเซล ขอปฏิเสธบทนี้ไป

 


cr. neogaf

 

แต่คนที่เหมือน Agent 47 ที่สุดงานนี้คงจะต้องยกให้กับ เดวิด เบทสัน นักแสดงลูกครึ่งชาวแอฟริกาใต้-เดนมาร์คคนนี้ผู้เป็นต้นแบบของ Agent 47 นั่นเอง (หรือต้องบอกว่า Agent 47 คือเดวิด เบทสันมากกว่าล่ะ?) ซึ่ง เบทสัน นั้นเป็นทั้งผู้ให้เสียงพากย์ในเกมทั้ง 5 ภาคและเป็นแบบให้กับการสร้างท่าทางต่างๆของตัวละครนักฆ่าขั้นเทพผู้นี้ด้วย โดยในเกมนั้น Agent 47 มีลักษณะเด่นคือ ศีรษะโล้น สวมชุดสูทสีดำ สวมถุงมือหนังสีดำ สวมเชิ้ตขาวและใส่ไทด์แดง ผู้มาพร้อมกับบาร์โค้ดหลังหัวรหัส 640509-040147 และถืออาวุธปืนคู่ใจที่มีฉายาว่า ซิลเวอร์บอลเลอร์ นั่นเอง

 


cr. youtube

 

Hitman: Agent 47 เป็นการนำเรื่องราวของนักฆ่าชั้นยอดรหัส 47 มาสร้างใหม่ทั้งหมด โดยใส่ทั้งความมันส์แบบฉบับนักฆ่าโหดในเกม และใส่ความเป็นมนุษย์ตามแบบฉบับพล็อตของการสร้างหนังด้วย ทำให้เราจะได้สัมผัส Agent 47 คนนี้ทั้งในแบบนักฆ่ามือสังหารสมบูรณ์แบบ แต่ก็ยังได้เนื้อเรื่องที่หนักแน่นและสมจริงด้วย กำกับโดย อเล็กซานเดอร์ บาค มือกำกับโฆษณาที่หันมาทำหนังเป็นครั้งแรก นำแสดงโดย รูเพิร์ต เฟรนด์, ฮานนา แวร์, แซคคารี ควินโต และ เคียรอน ไฮนด์ส

 

Hitman: Agent 47 ฉายในระบบ Digital และ 4DX วันที่ 20 ส.ค. นี้
เช็ครอบและจองตั๋วได้เลยที่นี่ 
http://www.majorcineplex.com/movie/hitman-agent-47

 

 

ฮิทแมน สายลับ 47

  • 20 August 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+