HIGHLIGHT CONTENT

งดงามข้ามศตวรรษ กับบทพิสูจน์รักแท้ครั้งยิ่งใหญ่ เบลค ไลฟ์ลีย์ ใน The Age of Adaline

  • 10,064
  • 30 มี.ค. 2015

งดงามข้ามศตวรรษ กับบทพิสูจน์รักแท้ครั้งยิ่งใหญ่
เบลค ไลฟ์ลีย์ ใน The Age of Adaline 

 

 

เตรียมสัมผัสรักยิ่งใหญ่ครั้งแตกต่างกว่าผลงานโรแมนติกครั้งไหนในโลกภาพยนตร์กับมาสเตอร์พีซในชีวิตการแสดงของ “เบลค ไลฟ์ลี่ย์” นักแสดงสาวคนสวยเจ้าของฉายา “แฟชั่นไอคอนฮอลลีวู้ด” กับบทนําในภาพยนตร์โรแมนติก - ดราม่าสุดประทับใจใน The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) 

ภาพยนตร์เรื่อง The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) เป็นผลงานที่นําเสนอประเด็นความรักที่ทั้งยิ่งใหญ่และไม่เหมือนใครเรื่องราวของ “อดาไลน์ โบว์แมน” หญิงสาวที่อายุของเธอหยุดอยู่ที่ 29 ปีไปตลอดกาลหลังประสบอุบัติเหตุร้ายแรง ถึงจะรอดชีวิต แต่กลับต้องแลกด้วยความโดดเดี่ยวในหัวใจเพื่อปกปิดความลับของเธอ จนกระทั่งได้พบกับ เอลลิส (มิเคียล ฮิวส์แมน) ความรักครั้งใหม่ที่จะทํา ให้เธอยอมก้าวข้ามกําแพงเพื่อพบเจอกับรักแท้อีกครั้ง แต่ไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายแล้วจะเธอต้องพบกับความเจ็บปวดหรือไม่ 

ใน The Age of Adaline (ดิ เอจ อฟ อดาไลน์) เบลค ได้ร่วมงานกับนักแสดงแห่งนักแสดงของฮอลลิวู้ดอย่าง แฮริสัน ฟอร์ด ที่ทั่วโลกรู้จักเขาดี และนักแสดงหนุ่มหล่อ “มิคาอิล ฮุสแมน” ที่ก้าวจากเส้นทางนายแบบระดับโลก สู่เส้นทางการแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง World War Z (เวิลด์ วอร์ ซี) ก่อนรับบทนําเต็มตัวครั้งแรกกับบทของชายหนุ่มที่จะก้าวเข้ามาพิสูจน์หัวใจของอดาไลน์อีกครั้งใน The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) 

 

 

อายุเธอ จะ 29 ปีไปตลอดกาล
เธอจะงดงาม ข้ามศตวรรษ
นานแค่ไหน.... รักแท้ยังรอคอยเธอ

 

เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์โรแมนติก - ดราม่าสุดประทับใจได้ใน “ The Age of Adaline ” (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) ... 23 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก

  • 23 April 2015
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 112 นาที
15+