HIGHLIGHT CONTENT

ภาคแยกมาอีก!! ชะตากรรมของครอบครัว Fast หลังจบภาค 10 เหล่าตัวแม่จะซิ่งแล้ว

  • 5,571
  • 05 ก.พ. 2020

 

วิน ดีเซล ยืนยัน ต่อจาก Fast10 หนังเดี่ยวทีมซิ่งหญิงมาแน่!

 

Fast

 

ในช่วงหลังๆมานี้เฟรนไชส์หนังซึ่งรถสุดมันส์ที่แฟนๆทั่วโลกรู้จักกันดีในชื่อ The Fast & Furious ได้ถูกปรับเปลี่ยนไปอย่างมาก ทั้งการที่เปลี่ยนประเภทหนังจากหนังรถซิ่ง+แต่งรถ หนีตำรวจสุดเท่ กลายเป็นหนัง แอ็คชั่น ผจญภัย ทำภารกิจแบบเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังมีการขยายจักรวาลกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการเพิ่มตัวละครที่รับบทโดยนักแสดงชื่อดังใหม่ๆเข้ามามีบทบาท และการสร้างหนังภาคแยก Spin-Off (Hobbs & Shaw) และในวันนี้  เรายังได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ต่อไปในอนาคต มันจะโตขึ้นไปอีก และมันจะมีภาคแยกอีกเรื่องที่จะโฟกัสไปยังนักแสดงนำตัวละครหญิง!

วิน ดีเซล (Vin Diesel) ยืนยัน หนังภาคแยก รวมทีมนักซิ่งหญิงครอบครัว Fast จะมาแน่! เมื่อถูกสื่อถามว่า หลังจาก Fast & Furious ภาค 10 เฟรนไชส์จะดำเนินไปยังทางไหนต่อ ดีเซล ได้ตอบว่า “ผมได้สร้างหนังภาคแยกทีมหญิง. ตัวบทสมบูรณ์จะมาในเดือนหน้า แล้วเราจะได้เห็นกันครับ.”

คาดว่าทีมนักแสดงหญิงจะมีทั้ง Nathalie Emmanuel, Michelle Rodriguez และ Jordana Brewster รวมไปถึงคาดว่า Charlize Theron จะมีส่วนร่วมในบทวายร้ายหญิงด้วย เป็นที่น่าเสียดายที่จีเซลของเรา ที่รับบทโดย Gal Gadot ไม่ได้อยู่ร่วมด้วยในทีมนี้ (แต่อะไรก็อาจเกิดขึ้นได้นะ ขนาดฮานยังกลับมาได้เลย จริงไหม)

 

Fast

Fast

Fast

 

 

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com