HIGHLIGHT CONTENT

ก้าวต่อไปของโรซ่า ซาลาซ่า ผลงานแสดงหลังจบ Alita: Battle Angel

  • 4,706
  • 18 มี.ค. 2020

 

 

หลังจบ Alita: Battle Angel ก้าวต่อไปของ

โรซ่า ซาลาซ่า เธอไปทำอะไรบ้าง??

 

                โรซ่า ซาลาซ่า ชื่อนี้อาจจะไม่คุ้นหูนักสำหรับใครที่ไม่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Alita: Battle Angel เธอคือนักแสดงที่รับบทเป็น อลิตา นั่นเอง หลังจากจบภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว แม้ว่าอนาคตภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะยังไม่ชัดเจนว่าจะได้ไปต่อหรือไม่ แต่ชีวิตในวงการบันเทิงของเธอดูเหมือนจะคืบหน้าไปอย่างหลากหลาย วันนี้เราจะพาไปดูกันว่า หลังจากจบเรื่องราวใน Alita แล้ว นักแสดงสาวคนนี้เธอไปทำอะไรมาบ้าง

 

                เริ่มต้นจากการหันเข้าสู่วงการแอนิเมชั่น กับการเป็นต้นแบบในแอนิเมชั่นเรื่อง Undone ให้กับ Amazon ซึ่งไม่เพียงแค่เป็นแอนิเมชั่นเรื่องแรกของเธอเท่านั้น แต่นี่ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของวงการเทคโนโลยีแอนิเมชั่นเลยทีเดียว แถมเนื้อเรื่องก็น่าสนใจอีกด้วย เพราะเป็นเรื่องราวของ Alma เด็กสาวที่พยายามหนีจากความตายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุรถชนของเธอ ทำให้เธอได้ออกผจญภัยผ่านกาลเวลาและมิติต่าง ๆ พร้อมทั้งได้รับความสามารถพิเศษในการค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อของเธอ

 

 

                ต่อมาเธอก็ได้ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ขนาดนั้นของช่อง CBS ในเรื่อง Star Trek: Short Treks ในบทของกัปตันยาน U.S.S. Cabot ชื่อว่า Lynne Lucero โดยซีรีส์ชุดนี้เป็นซีรีส์ขนาดสั้นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของเหล่าตัวละครในซีรีส์ Star Trek: Discovery นั่นเอง นอกจากนี้แล้ว โรซ่ายังได้ไปมีส่วนร่วมในภาพยนตร์แนวอินดี้ ชื่อเรื่องว่า No Future อีกด้วย เธอได้มีโอกาสแสดงร่วมกับ Catherine Keener และ Charlie Heaton ที่กำลังจะมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง The New Mutants ไม่เพียงเท่านั้น ตอนนี้ยังมีเปิดเผยอีกด้วยว่าเธอจะได้ร่วมแสดงในซีรีส์ เรื่อง Brand New Cherry Flavor ด้วย

 

 

                นับว่าโรซ่า ซาลาซ่า เป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่ที่งานชุกไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าผลงานของเธอาจจะไม่ได้เป็นผลงานที่จะสามารถสร้างชื่อในวงกว้างได้ก็ตาม แต่สิ่งที่เกิดขึ้นและชัดเจนก็คือเส้นทางในฐานะศิลปินนักแสดงของเธอยังคงทอดยาวไปอีกไกลอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากเห็นเธอกลับมาในบท อลิตา อีกครั้งนั้น ก็ต้องรอติดตามข่าวคราวอย่างใกล้ชิดว่าเมื่อไหร่ทางสตูดิโอจะใจอ่อน ยอมไฟเขียวให้กับ Alita: Battle Angel

 

Source: Looper

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง