HIGHLIGHT CONTENT

รวม 5 สาวสุดแซ่บ เซ็กซี่สะท้านจอ เคยประกบคู่ในหนังกับเฉินหลง

  • 41,825
  • 08 ม.ค. 2018

 

5 สาวสุดแจ่ม แหล่มสะกดในหนัง Jackie Chan

 

            ถ้าพูดถึงหนังของ Jackie Chan คุณจะนึกถึงอะไร? อาจจะเป็นฉากแอ็คชั่น ลีลาพลิ้วสะบัด หรือ ความตลกโปกฮาเต็มเหนี่ยว ซึ่ง 2 อย่างนี้เป็นของตายอยู่แล้ว แต่อีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือ สาวๆ สุดแจ่ม ที่ไม่ว่าจะเรื่องไหนต้องโผล่มาให้เรายลโฉมความงามของเธอเหล่านั้นเสมอ วันนี้เราจะพามาดูกันว่า ใครกันบ้างที่ติดลิสต์ 5 สาวสุดแจ่มในหนัง Jackie Chan

 

1.Roselyn Sanchez จาก Rush Hour 2 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 2

            นางเอกสาวชาวโปโตริโก จาก Rush Hour 2 ด้วยความคมเข้ม ผิวสีแทน ทำให้เธอมีดีกรีความแซ่บ และเซ็กซี่อยู่ในตัวแบบครบเรื่อง นอกจากจะเก่งเรื่องการแสดงแล้ว เธอยังสามารถทั้งร้อง และเต้นจนได้รับบทในละครมิวสิคัลหลายต่อหลายเรื่องอีกด้วย

 

 

2.Li Bingbing จาก 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่

            สาวใหญ่ สวยเหนือกาลเวลา จากเรื่อง 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ แม้อายุจะขึ้นเลข 4 แต่ยังแจ่มไม่แพ้เด็กรุ่นหลังๆ เธอเป็นนักแสดงแถวหน้าของจีน และยังดังไกลถึงฮอลลีวู้ด ซึ่งหลายคนอาจคุ้นหน้าเธอจากหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Resident Evil: Retribution ในบท Ada Wong และ Transformer: Age Of Extinction

 

 

3.จาง ม่านอวี้ จาก Police Story 1-3 (วิ่งสู้ฟัด 1-3)

            ถ้าจะถามหานางเอกที่อยู่คู่ Jackier Chan มามากที่สุด คงไม่พ้น จาง ม่านอวี้ หรือ แมกกี้ จาง เพราะเธอคือผู้รับบท “อาเมย์” แฟนสาวของพระเอกยอดตำรวจ กูกู๋ แห่งวิ่งสู้ฟัดถึง 3 ภาค นอกจากนี้เธอยังเป็นนักแสดงหญิงชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

ในเรื่อง Clean (2004) รวมถึงนำแสดงให้กับหนังของผู้กำกับยอดตำนานแห่งฮ่องกงอย่าง หว่องกาไว อีกหลายต่อหลายเรื่อง

 

 

4.Jennifer Love Hewitt จาก The Tuxedo สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก

            นักแสดงหญิงมากความสามารถที่เคยประกบคู่ Jackie Chan ในบท สายลับ เดล เบรน จากเรื่อง

The Tuxedo นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว เธอยังเป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงฮิต เป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์อีกด้วย สุดสตรองจริงๆ!

 

 

5.Nana Ou-yang จาก Bleeding Steel โคตรใหญ่ ฟัดเหล็ก

            และล่าสุดดาราสาววัยรุ่นจากไต้หวัน เธอมีบทสำคัญในหนังฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดของ Jackie Chan อย่าง Bleeding Steel ด้วยวัยเพียง 17 ปีเท่านั้น นานะยังเป็นอัจฉริยะทางดนตรีที่ฉายแววมาตั้งแต่เด็ก ถึงขนาดชนะการประกวดดนตรี และมีผลงานเพลงออกมาแล้ว อีกทั้งเธอยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์มาหลายเรื่อง หน้าตาก็น่ารัก แถมยังเก่งอีก แจ่มแมวขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เรียกว่าดาวรุ่งพุ่งแรงแล้ว จะให้เรียกอะไรได้อีกล่ะ!?

 

 

            นี่ยังเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งจากบรรดาสาวๆในหนังของ Jackie Chan ใครที่สัมผัสความงามของนางฟ้าเหล่านี้ก็ตามเก็บหนังของเฮียแกได้เลย โดยเฉพาะเรื่องล่าสุดที่ Jackie Chan จะกลับมาบู๊สนั่นโรงอีกครั้งกับ มหึมาภาพยนตร์บู๊ระห่ำทะลุจอ Bleeding Steel โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก 18 มกราคมนี้ พร้อมกันทั้งประเทศ

 

โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก

  • 18 January 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 110 นาที
15+