HIGHLIGHT CONTENT

“เฮียคลั่ง”ล่าคืนไม่ยั้ง การพลิกบทครั้งใหญ่ของ “รัสเซล โครว์” ใน “Unhinged”

  • 3,124
  • 22 ก.ค. 2020

 ภาพยนตร์เขย่าขวัญ “Unhinged” สร้างจากความเดือดดาลบนท้องถนนที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน ทั้งเสียงแตร ทั้งอากัปกิริยาชวนประสาทเสียจากเพื่อนร่วมทางที่ก่อให้เกิดการไล่ล่าจากชายหัวร้อนที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขาจะทำอะไรเราได้บ้างสู่ความบันเทิงบ้าคลั่งครั้งใหม่ต้อนรับแฟนหนังในโรงภาพยนตร์ วันนี้เราขอเลาะความคลั่งของเฮียให้ทุกคนได้ประจักษ์จากตัวอย่างของ Unhinged เพื่อเตือนสติหากคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้จะเป็นยังไง

สำหรับ Unhinged ผู้กำกับ “เดอร์ริค บอร์ต” ต้องการบอกเล่าเรื่องใกล้ตัวที่อาจเกิดขึ้นกับคุณสักวัน หนังต้องการถ่ายทอดประสบการณ์ปัญหาบนท้องถนนทั่วไปที่สามารถเร่งดีกรีความเดือดของมนุษย์ได้จนถึงขั้นสุด “มันเป็นบทหนังที่คุณอยากรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อ จนคุณวางมันไม่ลงเลยจนกระทั่งจบ แม้ว่าเรื่องราวจะมันจะเกิดขึ้นบนต้องถนน แต่สาเหตุของทุกสิ่งมันเริ่มมาจากวันแย่ๆ หนึ่งวันเท่านั้น” เขากล่าว

ซึ่งเราได้ “รัสเซล โครว์” เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Gladiator มาร่วมพลิกบทบาทคนเคยดีจากผลงานที่ผ่านมากลายเป็น “เฮียคลั่ง” เมื่อเช้าวันที่แย่ที่สุดในชีวิตของเขาดันเจอคุณแม่ยังสาว “เรเชล” (คาเรน พิสทอริอุส) บีบแตรใส่กลางสี่แยกไฟแดง เมื่อมันทั้งผิดคน ผิดที่ ผิดเวลา การบีบแตรดังกล่าวจุดระเบิดโทสะให้กับเขา จุดเริ่มต้นของการไล่ล่าสุดอำมหิตจึงเกิดขึ้นกับเธอและทุกคนที่เธอรัก เตรียมพบกับความบันเทิงจากสถานการณ์เดือดบนท้องถนนที่คุณต้องเคยเจอ ใน Unhinged พร้อมกัน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง