HIGHLIGHT CONTENT

ทะยานสู่เพดานบินใหม่ของคำว่า “แอคชั่น” ขีดสุดแห่งประสบการณ์มันส์ที่ต้องดูสักครั้งก่อนตาย! “POINT BREAK”

  • 7,823
  • 09 พ.ย. 2015

ทะยานสู่เพดานบินใหม่ของคำว่า “แอคชั่น” 
ขีดสุดแห่งประสบการณ์มันส์ที่ต้องดูสักครั้งก่อนตาย! 
“POINT BREAK”

 

 

เตรียมพบกับมหึมาโปรเจ็คต์มันส์ส่งท้ายปี 2015 ที่การันตีว่าหากคุณคือแฟนภาพยนตร์แอคชั่น ระดับบล็อคบัสเตอร์ POINT BREAK จะมอบประสบการณ์ความมันส์ขั้นสุดในแบบที่ไม่ซ้ำกับแอคชั่นครั้งไหน และจะเป็นภาพยนตร์ที่ผู้ชมต้องเข้าไปสัมผัสกับตาตนเองให้ได้บนจอภาพยนต์
สักครั้งในชีวิต
 
POINT BREAK ภาพยนตร์แอคชั่น-เอ็กซ์ตรีมทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญฯ ถ่ายทำใน 11 ประเทศ 4 ทวีปทั่วโลก ผลงานกำกับครั้งแจ้งเกิดของ “เอริคสัน คอร์” ผู้กำกับภาพแอคชั่นมือหนึ่งจาก The Fast  and The Furious พร้อมพาผู้ชมไปพบกับฉากแอคชั่นผาดโผน สุดอันตรายที่คุณต้องไม่เชื่อสายตา จาก การนำเอารูปแบบของกีฬาประเภทซูเปอร์เอ็กซ์ตรีม มาใช้ดีไซน์เป็นฉากแอ็คชั่นที่อัดแน่นชนิดนันสต๊อป โดยมีทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับแชมป์โลกจากหลากหลายประเภทกีฬาที่กำลังเป็นที่ฮือฮา ไม่ว่าจะเป็น วิงสูท, เซิร์ฟคลื่นยักษ์, มอเตอร์ไซค์วิบาก, ปีนเขาด้วยมือเปล่า, สโนว์บอร์ด และ กระโดดร่มดิ่งพสุธา มาร่วมแสดงและออกแบบฉากแอคชั่นที่ตื่นเต้นขีดสุด

 

    

 

ไม่เพียงเท่านี้ POINT BREAK ยังได้ 2 นักแสดงหนุ่มแอ็คชั่นสตาร์เลือดใหม่ อย่าง “ลุค เบรซี่” จาก G.I. Joe  Retaliation และ “เอ็ดการ์ รามิเรซ” จาก The Bourne Ultimatum ที่ทุ่มเทสุดตัวขอเสี่ยงชีวิตแสดงในฉากแอคชั่นผาดโผนด้วยตนเอง รวมทั้งยังแลกหมัดกันด้วยบทบาทที่เข้มข้นต่างขั้ว ร่วมด้วยนางเอกสาวหน้าหวานที่หนุ่ม ๆ กำลังตั้งตารอผลงานของเธอคนนี้ “เทเรซ่า พาล์มเมอร์” หลังจากเคยแจ้งเกิดในภาพยนตร์ Warm Bodies มาร่วมสร้างสีสันในภาพยนตร์อีกด้วย 
 
POINT BREAK เล่าถึงเรื่องราวของ จอห์นนี ยูทาห์ (ลุค เบรซี่) เจ้าหน้าที่ FBI หนุ่มไฟแรงกับปฏิบัติการตามล่าแก๊งค์อาชญากรที่ปล้นเงินจำนวนมหาศาลจากธนาคารและแหล่งการเงินสำคัญทั่วโลก ด้วยการนำเทคนิคกีฬาซูเปอร์เอ็กซ์ตรีมหลากหลายประเภทมาใช้ในการโจรกรรมแบบไม่เกรงกลัวความตาย ซึ่ง ยูทาห์ ยอมเสี่ยงชีวิตแทรกซึมเข้าไปเป็นหนึ่งในกลุ่มอาชญากร เพื่อเป้าหมายที่จะจับตัวผู้นำของกลุ่มอย่าง โบห์ดี้ (เอ็ดการ์ รามิเรซ) ให้อยู่หมัด แต่ยิ่งสืบค้นลึกลงไปเท่าไหร่ จอห์นนี่ก็เริ่มตระหนักว่าชีวิตของเขากำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งของคลื่นอาชญากรรมครั้งใหญ่ ชีวิต ศักดิ์ศรี และคำว่าพี่น้อง จะกลายเป็นความท้าทายที่จะวัดใจ FBI เช่นเขา 
 
พร้อมมันส์ไปพร้อมกันกับ POINT BREAK เพดานบินใหม่ของคำว่าแอ็คชั่น ประสบการณ์มันส์ขีดสุดที่โลกยังไม่เคยเห็น 9 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ปล้นข้ามโคตร

  • 09 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง