HIGHLIGHT CONTENT

สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน เผยการเดินทางที่คนดูจะเข้าใจถึงจุดจบของ Black Widow

  • 5,601
  • 29 พ.ย. 2019

 

จะเกิดอะไรขึ้นบ้างในหนังเดี่ยว Black Widow

ฟังจากเธอ สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน

 

                หลังจากเสียน้ำตาและเศร้าโศกกับการจากไปของนาตาชา โรมานอฟ ใน Avengers: Endgame บางคนอาจจะยังไม่สามารถมูฟออนจากเหตุการณ์นั้นบนดาววอร์เมียร์ได้ เรากำลังจะได้กลับมาเจอเธออีกครั้งเป็นครั้งสุดท้าย ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เพื่อเติมเต็มเรื่องราวของสายลับสาวเจ้าของโค้ดเนมแม่ม่ายดำคนนี้ หากใครที่ติดตามข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่องนี้มาบ้างคงจะทราบว่านี่จะเป็นเรื่องราวหลังจากจบเหตุการณ์ใน Civil War ในช่วงเวลาที่เธอหลบหนีจากการตามล่าของทั่วโลก ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ใน Infinity War แต่จริง ๆ แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง??

 

 

                ล่าสุด สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ได้ให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair เล่าเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่าในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow นี้จะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครนาตาชา โรมานอฟบ้าง เธอเล่าเอาไว้ว่า...
 

                “เราเพิ่งถ่ายทำ Black Widow กันเสร็จไปเมื่อประมาณสองสัปดาห์ก่อนค่ะ ตอนนี้มันเลยสดใหม่ในความคิดของฉันมาก ฉันเลยยังไม่มีมุมมองที่เป็นภาพรวมของหนังเรื่องนี้เลย นี่จะเป็นหนังที่เกี่ยวกับการให้อภัยตัวเอง เป็นหนังที่เกี่ยวกับครอบครัว...

                 ...ฉันคิดว่าเราได้ดูหนังเกี่ยวกับการก้าวผ่านวัยมาแล้วเยอะมาก และคุณจะได้เห็นโมเมนท์แบบนั้น กับการอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ หลังจากนั้นคุณก็จะก้าวไปเหนือกว่าเดิม ฉันคิดว่าใน Black Widow ที่เป็นหนังเดี่ยวนี้ ในตอนที่เราเจอเธอ เธอยังอยู่ในช่วงเวลาวิกฤติ และตลอดทั้งเรื่องเธอจะต้องเผชิญหน้ากับหลายสิ่งหลายอย่างที่สร้างเธอขึ้นมา ซึ่งจริง ๆ แล้วเธอก็ได้ผ่านวิกฤติมาแล้วไม่น้อย และเธอก็สามารถที่จะเริ่มต้นใหม่ได้ มันทำให้เธอมีเหตุผลมากขึ้น และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น นั่นล่ะค่ะคือการเดินทางของเธอ ฉันหวังว่าอย่างนั้นนะ”

 

 

นอกจากนี้แล้ว ฟลอเรนซ์ พิวจ์ก็ได้เคยพูดถึงบทบาทของสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สันในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เธอเคยพูดเอาไว้ว่า “ฉันคิดว่าทุกคนจะเซอร์ไพร์สมาก ๆ แน่นอนเพราะนี่จะกลายเป็นหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ที่เต็มไปด้วยความรู้สึก และฉันรู้เลยว่าทุกคนจะต้องสะเทือนใจกับเธอแน่นอน เพราะตัวละคร Black Widow พบจุดจบไปแล้วใน Endgame แต่นั่นมันทำให้ฉันได้เรียนรู้จากเธอเลย เธอทำเต็มที่มาตลอด 10 ปีก็เพื่อมาสู่บทสรุปในหนังเรื่องนี้ นี่ล่ะที่ทำให้หนังของเธอพิเศษมาก ฉันได้อยู่ตรงนั้นและเห็นว่าเธอแสดงฉากแอ็คชั่นยังไง ทั้งหมดมันเป็นตัวเธอมาก ๆ”

 

ดูเหมือนว่าเราจะไม่ได้เห็นแค่ฉากแอ็คชั่นสุดเดือดในภาพยนตร์เรื่องนี้เพียงอย่างเดียวซะแล้ว ไม่แน่ว่าเราอาจจะต้องเตรียมใจไปเสียน้ำตากันอีกครั้งให้กับนาตาชา สุดท้ายแล้วตัวละครนี้จะพบกับบทสรุปอย่างไร คงต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ กับ Black Widow ในวันที่ 30 เมษายน 2020

 

Source: Movie Web

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง