HIGHLIGHT CONTENT

วางแผนไว้นานแล้ว! ผู้พันจอมโหด วายร้ายหลักใน Avatar ยังไม่ตาย กลับมาใหม่แน่นอน

  • 6,976
  • 24 ธ.ค. 2019

 

วางแผนไว้นานแล้ว! ผู้พันจอมโหด วายร้ายหลักใน Avatar ยังไม่ตาย พร้อมกลับมาสานต่อความโหด

Avatar 2

 

หนึ่งในสิ่งที่น่าจดจำภายในหนัง มหากาพย์ไซ-ไฟของผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) อย่าง Avatar คงหนีไม่พ้นวายร้ายหลักอย่าง พันเอกไมล์ ควอริตช์ (Miles Quaritch) ที่มีอุดมการณ์สุดโหดและรับบทโดยนักแสดงชื่อดังสุดเหมาะอย่าง สตีเฟ่น แลง (Stephen Lang) แต่แทนที่ตัวละครตัวนี้ดูเหมือนว่าได้ตายไปแล้วในตอนจบของภาคแรก มันกลับมีการยืนยันเซอร์ไพรส์คนดูว่า เขายังไม่ตายและพร้อมจะกลับมาสานต่อตำแหน่งวายร้ายอีกครั้งในภาคต่อด้วย!

 

คาเมรอน ได้ออกมาบอกและยืนยันอย่างชัดเจนเมื่อไม่กี่ปีก่อนว่า วายร้ายคนนี้ไม่เพียงจะยังมีชีวิตอยู่เท่านั้นแต่เขาจะกลับมาในภาคต่ออีกครั้งแถมไม่ใช่แค่ภาค 2 แน่นอน แต่เขาจะรับบทวายร้ายตัวหลักอีกทั้ง 4 ภาคต่อเลยทีเดียว! และจากคำพูดนี้ของเจมส์ มันก็ได้ทำให้ แลง ผู้รับบทตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

 

Avatar 2

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Deadline. แลง ได้พูดถึงการกลับมาของตัวละครของเขาหลังจากที่เขาได้รู้เรื่องนี้จาก เจมส์ คาเมรอน ในตอนที่อยู่ระหว่างการผลิตภาคแรกว่า

 

“จิม (เจมส์ คาเมรอน) ได้เปรยกับผมเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน ก่อนที่หนัง Avatar ภาคแรกจะถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์เสียอีก เขาบอกว่าตัวละคร ควอริตช์ จะยังมีอนาคตต่อไป. จริงๆในตอนนั้นมันดูเจือจางมากเพราะเรากำลังดื่มเบียร์กันอยู่ด้วย. แต่หลังจากนั้นไม่นานหลัง Avatar เข้าฉาย จิมก็ได้พูดถึงมันอีกครั้งว่า ผู้พันจะกลับมาอีกครั้ง และในตอนนั้นเองที่ผมรู้ว่าจิมรู้ดีว่าตัวเขาเองกำลังหมายถึงอะไร และพูดถึงเรื่องอะไร”

 

วายร้ายคนนี้กลับมาได้อย่างไร และกลับมาในรูปแบบไหน คงต้องรอติดตามดูกันต่อไป

 

Avatar 2 วางแผนฉาย 17 ธันวาคม 2021 และทุกๆ 2 ปีจะมีภาคต่อ 3-4-5 ตามมาเรื่อยๆ

Avatar 2

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com