HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังการก่อกำเนิด Infinity Stones หนึ่งในอีเวนท์ สำคัญพลิกจักรวาลมาร์เวล

  • 18,239
  • 09 เม.ย. 2020

 

 

เจมส์ กันน์ ผู้สร้างตำนานอัญมณี Infinity

ใน MCU ไม่คิดว่ามันจะสำคัญขนาดนี้

 

                ในระยะเวลาตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมาของ Marvel Cinematic Universe เรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ Infinity Stones หรืออัญมณีทรงพลังแห่งจักรวาล เราได้เห็นพลังอำนาจของมันมากมายมหาศาลผ่านภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง แต่จุดเริ่มต้นของมันทั้งหมดนั้นอยู่ที่ภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ที่กำกับโดยเจมส์ กันน์ นั่นเป็นครั้งแรกที่เราได้รู้ที่มาที่ไปของอัญมณีทั้ง 6 ชิ้นเหล่านี้

 

                ล่าสุดในช่วง Q&A เจมส์ กันน์ ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ถามคำถามผ่านทวิตเตอร์ @JamesGunn ซึ่งแฟนหนังก็ได้ถามคำถามเข้ามาเกี่ยวกับอัญมณี Infinity มีแฟน ๆ ถามเข้ามาประมาณว่า เรื่องราวของอัญมณีเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นมาผ่านการคุยกับมาร์เวล หรือเขาสร้างขึ้นมาเอง เราสรุปรวมคำตอบของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้มาฝากแล้ว

 

 

                “สิ่งเดียวที่มาร์เวลขอให้ผมทำก็คือ การใส่ธานอสเข้าไป และอาจจะสร้างที่มาที่ไปของเหล่า Infinity Stones ใส่เข้าไปด้วย นอกจากนั้นแล้วพวกเขาก็ปล่อยให้ผมสร้างหนังออกมาโดยไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการควบคุมตัวละครเลยแม้แต่นิดเดียว”

                (คำถามว่าเขาสร้างที่มาที่ไปของ Infinity Stones เองหรือมาร์เวลขอให้ทำ) “(ตอบ) สร้างขึ้นมาทั้งหมดเองครับ”

 

                “ตอนนั้นเราไม่รู้กันเลยว่าในช่วงเวลานั้นมันจะกลายเป็นเรื่องที่สำคัญและยิ่งใหญ่มากขนาดนี้”

 

 

                หากจะพูดว่าเจมส์ กันน์เป็นผู้สร้างเหล่า Infinity Stones ขึ้นมาใน Marvel Cinematic Universe ก็คงไม่ผิดนัก และอัญมณีเหล่านั้นก็ได้กลายเป็นศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมด พร้อมกับเปิดตัวเหล่าเซเลสเทียล สิ่งมีชีวิตที่เป็นดั่งเทพเจ้าแห่งจักรวาล ตัวละครที่กำลังจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของมาร์เวล นั่นคือ The Eternals ต้องมารอดูกันต่อไปว่าเราจะได้เห็นอะไรกันอีกในอนาคต

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง