HIGHLIGHT CONTENT

ป๋าเคจ ลั่นไม่เล่น ไม่รับบท Ghost Rider แม้กระโหลกไฟจะอยู่ใต้สิทธิ์ใหม่มาร์เวล

  • 31,268
  • 03 เม.ย. 2018

 

ป๋านิโคลัส เคจพูดถึง Ghost Rider ถ้าจะสร้างต่อต้องเป็นเรท R แต่เขาจะไม่แสดงแล้ว

 

 

                ก่อนที่จักรวาลมาร์เวลจะถือกำเนิด เมื่อปี 2007 ก็เป็นปีที่ภาพยนตร์เรื่อง Ghost Rider ที่นำแสดงโดยนิโคลัส เคจเข้าฉาย โชว์ฮีโร่หัวกะโหลกไฟสุดโหดที่ออกไล่ล่าวายร้ายจากนรก หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ ทางสตูดิโอที่ตอนนั้นยังไม่ใช่มาร์เวลก็ได้สร้างภาคต่อออกมาในปี 2011 แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้แผนการสร้างภาคต่อต้องจบอยู่เท่านี้ และทำให้นิโคลัส เคจได้หายไปจากหน้าจอภาพยนตร์ทีละน้อย ๆ

 

 

                จนเมื่อไม่กี่ปีมานี้ที่ลิขสิทธิ์ของโกสต์ไรเดอร์ได้กลับคืนสู่มาร์เวลอีกครั้ง สัญญาณการกลับมาของฮีโร่คนนี้เริ่มชัดเจนขึ้นเมื่อมีการไปปรากฎตัวในซีรีย์ Agent of S.H.E.I.L.D ที่มาทั้งโกสต์ไรเดอร์ของร็อบบี้ เรเยส และการปรากฎตัวเล็ก ๆ น้อยของโกสต์ไรเดอร์แบบออริจินอล เท่านี้ก็ทำให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันไปบ้างแล้ว แต่เท่านี้อาจจะยังไม่พอเพราะยังไม่มีวี่แววว่าฮีโร่คนนี้จะได้ออกมาโลดแล่นบนหน้าจอภาพยนตร์อีกหรือไม่ นั่นอาจเป็นเรื่องที่เราต้องรอคอยกันต่อไป แต่ล่าสุดนิโคลัส เคจ ก็ได้ออกมาพูดแล้วเกี่ยวกับทิศทางของ Ghost Rider ว่าควรจะต้องเป็นอย่างไรหากจะสร้างใหม่อีกครั้ง

 

 

                นิโคลัส เคจ เปิดเผยกับเว็บไซต์ JoBlo ว่า “พวกคุณรู้กันอยู่แล้วว่า Ghost Rider เป็นภาพยนตร์ที่ควรจะต้องเป็นภาพยนตร์เรท R เดวิด โกเยอร์ มีสคริปต์ที่วิเศษมาก และผมอยากจะร่วมทำงานกับเขาด้วยสคริปต์นั้น แต่ไม่รู้ว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้ตอนนั้นพวกเขาไม่ยอมให้เราทำ แต่ยังไง Ghost Rider ก็ควรต้องเป็นภาพยนตร์อีกครั้ง แต่ไม่ใช่ผมอย่างแน่นอน แต่มันมันควรจะต้องเป็นภาพยนตร์เรท R อย่างที่ Deadpool สามารถทำได้สำเร็จ...

...Ghost Rider ถูกออกแบบมาให้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่น่ากลัว และด้วยความรุนแรงแบบเรท R แล้ว มันจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้สุดในเส้นทางของตัวเอง”

 

 

นับเป็นการแสดงวิสัยทัศน์ที่น่าสนใจ แต่ก็น่าเสียดายมากเลยทีเดียวที่เขาคงจะบอกลาบทบาทนี้อย่างเป็นทางการไปแล้ว เราคงไม่ได้เห็นนิโคลัส เคจในบทบาทโกสต์ไรเดอร์อย่างแน่นอน แต่คงต้องมาจับตาดูว่ามาร์เวลจะหาหนทางพาฮีโร่คนนี้กลับมาอย่างไร จะจำกัดให้เขามีบทบาทแค่เพียงในฉบับซีรีย์อย่างเดียวหรือไม่ นั่นก็เป็นแค่เรื่องที่เราคงได้แต่คาดเดา แต่เรื่องที่เราไม่ต้องเดาและมันใกล้เข้ามาในทุกที เตรียมตัวพร้อมกันหรือยังกับการมาของ Avengers: Infinity War ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

 

Avengers : Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง