HIGHLIGHT CONTENT

สูญหาย...เกิดอะไรขึ้นกับ กาโมร่า หลังจบ Avengers: Endgame

  • 24,995
  • 16 พฤษภาคม 2019

 

สูญหาย...เกิดอะไรขึ้นกับ กาโมร่า หลังจบ Avengers: Endgame

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Business Insider ทางสองผู้กำกับ Avengers: Endgame พี่น้อง Russo ได้ถูกถามเกี่ยวกับข้อสงสัยที่ไม่มีการเปิดเผยในหนัง Endgame ต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องราวของ กาโมร่า หนึ่งในผู้ก่อตั้งและแกนนำทีม Guardian of the Galaxy คนรักของ Star-Lord ผู้โดน Thanos ฆ่าสละวิญญาณสิ่งที่ตนเองรักที่สุดเพื่อให้ได้ Soul Stone มาไว้ในครอบครอง ณ ดาว Vormir ตั้งแต่ภาค Infinity War แม้เรื่องราวของตัวละครตัวนี้จะดูจบลงไปแล้ว แต่เมื่อมาใน Endgame เธอกลับเข้ามามีบทบาทในเนื้อเรื่องด้วย จากเรื่องราวในหนังที่มีการย้อนเวลาเป็นแก่นเรื่อง ทำให้กาโมร่าในอดีตกลับมามีบทบาทในเนื้อเรื่องหลักอีกครั้ง

 

กาโมร่าในอดีต เป็นกาโมร่าจากปี 2014 เธอในตอนนั้นยังอยู่กับ Thanos และยังไม่เข้าร่วมทีมกับ Guardian of the Galaxy เธอยังไม่รู้จักใครในทีมและยังไม่มีความสัมพันธ์ใดๆกับใคร แต่เธอเองก็เลือกที่จะเปลี่ยนฝ่ายในศึกการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในหนัง Endgame หักหลัง Thanos และช่วยเหลือ Nebula น้องสาวของเธอผู้มาจากอนาคต แต่แล้วในตอนท้ายเรื่องตัวละครกาโมร่า ก็ได้สูญหายไป โดยไม่มีการเล่าต่อว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ไม่รู้ว่าเธอกลายเป็นฝุ่นผงไปพร้อมๆกับ Thanos และกองทัพของเขาจากการดีดนิ้วโดย Iron Man รึเปล่า หรือจากการที่เธอเปลี่ยนฝ่ายก่อนหน้านี้จะทำให้เธอรอดชีวิตจากการโดนดีดนิ้ว แต่เนื่องจากการที่เธอไม่รู้จักใครในยุคนี้ และเธอไม่สามารถกลับไปยังอดีตได้ อาจทำให้เธอตัดสินใจออกเดินทางสูญหายไปในอวกาศ จนเป็นแรงผลักดันให้ Star-Lord ออกเดินทางตามหาเธออีกครั้งพร้อมลูกเรือคนใหม่อย่าง Thor เทพเจ้าสายฟ้า ที่จะออกไปร่วมผจญภัยด้วยใน Guardian of the Galaxy Vol.3

 

คำถามที่ว่า กาโมร่า หายไปไหนหลังจากจบ Endgame ทางสองพี่น้อง Russo ได้ออกมาตอบคำถามใหญ่นี้ว่า

สื่อ: ในตอนจบ Peter Quill หรือ Star-Lord ได้ค้นหากาโมร่าผ่านทางคอมพิวเตอร์. ผมเดาว่าเธอคงไม่ได้กลายเป็นฝุ่น ดังนั้นพวกเขาจึงออกตามหาเธออีกครั้ง คุณสามารถบอกได้ไหมว่าเธอจะไปที่ไหน เราไม่ได้เห็นการจากไปของเธอภายในหนังเลย

Joe Russo: เราไม่รู้ครับว่าเธอกลายเป็นฝุ่นหรือเธอยังมีชีวิตอยู่. ไม่แน่ว่าคำถามนี้ Guardians 3 จะเป็นคำตอบให้คุณเอง

Anthony Russo: Quill ก็ไม่รู้หรอกครับ

Joe: ผมมั่นใจว่าหนังในอนาคตจะเป็นคำตอบให้คำถามนี้เองครับ

สื่อ: ผมเดาว่ามันคงขึ้นอยู่กับ James Gunn สินะครับ

Anthony: (หัวเราะ) แน่นอนครับ งานของเรามันจบลงแล้ว

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง