HIGHLIGHT CONTENT

อธิบายฉากจบ Star Wars 9 ปิดตำนานตระกูลสกายวอล์คเกอร์ ทำไมไม่มีอนาคิน?

  • 18,435
  • 08 ม.ค. 2020

 

เผยข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับฉากจบ Star Wars 9 ปิดตำนานตระกูลสกายวอล์คเกอร์

Advance Ticket

คำเตือน: บทความนี้มีการสปอยล์เรื่องราวใน Star Wars: The Rise of Skywalker

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่เพื่อคลายข้อสงสัยให้กับแฟนๆบางส่วนเกี่ยวกับตอนจบของ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่เราได้เห็นในเวอร์ชั่นฉบับสมบูรณ์ภายในโรงภาพยนตร์ โดยทางผู้สร้างไม่เคยมีแผนที่จะนำ อนาคิน (Anakin Skywalker) หรือ เบน โซโล (Kylo Ren) กลับมาในรูปแบบของ Force Ghosts ในฉากจบของการปิดตำนาน Star Wars ในภาคที่ 9 นี้แต่อย่างใด

 

สื่อ Yahoo! Entertainment ได้รายงานว่า Roger Guyett หัวหน้าทีมฝ่ายงานวิชวลเอฟเฟกต์ของหนัง The Rise of Skywalker ได้เปิดเผยข้อมูลว่าทีมของเขาไม่เคยสร้าง Force Ghost ของ เบน โซโล หลังจากเขาตาย เพื่อเก็บเอาไว้ใช้เลย

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

โดยในฉากจบฉบับสมบูรณ์ เราได้เห็นว่า เรย์ได้ละทิ้งรากเหง้าความเป็น พัลพาทีนของตัวเองไป และใช้นามสกุล Skywalker สืบต่อไปตามเจตนาของตัวเอง ในขณะนั้น ลุค และ เลอา ได้ปรากฏตัวออกมาในแบบ Force Ghost และส่งรอยยิ้มให้ด้วยความยินดี แต่ในฉากสายเลือดของ Skywalker นี้ กลับไม่มี อนาคิน หรือ เบน โซโล อยู่ในนั้น

 

Guyett ได้อธิบายว่า “สำหรับการตีความของผมไม่ว่ายังไงการได้เห็น ลุค และ เลอา อยู่ตรงนั้น ยังไงมันก็ต้องเป็นตำนานของสกายวอล์คเกอร์อยู่แล้ว” และสำหรับบอนาคิน Guyett บอกว่า มันจะไม่มีฉาก Force Ghost เกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะในฉากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเรย์ เสียงของอนาคิน (ให้เสียงโดย Hayden Christensen) ก็ได้ส่งถึงเรย์ไปแล้ว ซึ่งมันก็เพียงพอแล้วสำหรับโมเม้นท์อันน่ามหัศจรรย์นั้น

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

Star Wars: The Rise of Skywalker วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง