HIGHLIGHT CONTENT

รื้อบทใหม่หมด! แอรอน ปิแอร์ ไม่ได้ร่วมแสดงใน Blade ภาครีบู๊ทอีกต่อไปแล้ว

  • 228
  • 19 มี.ค. 2024

รื้อบทใหม่หมด! แอรอน ปิแอร์ ไม่ได้ร่วมแสดงใน Blade ภาครีบู๊ทอีกต่อไปแล้ว

 

 

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่งาน NAACP Image Awards ครั้งที่ 55 แอรอน ปิแอร์ นักแสดงชาวอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยกับสำนักข่าว วาไรตี้ เอาไว้ว่า จะไม่ได้มีส่วนรวมในภาพยนตร์ภาครีบู๊ท Blade (2025) หรือ เบลด อีกต่อไปแล้ว

 

“ในช่วงแรก มันก็มีการพูดคุยกันหลายครั้ง”

“เมื่อโครงการพัฒนาต่อไป ผมก็ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันอีกแล้ว”

 

 

โดยก่อนหน้านี้ ปิแอร์ ถูกวางตัวเอาไว้ให้แสดงในบทบาทที่ยังไม่ถูกเปิดเผยในภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับ มาเฮอชาล่า อาลี ที่จะมารับบทเป็น เอริค บรู๊คส์ นักล่าแวมไพร์ที่หลายคนรู้จักกันดีจากการแสดงของ เวสลีย์ สไนปส์ ในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับที่สร้างขึ้นเมื่อราวยี่สิบห้าปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ปิแอร์ ก็ไม่ได้เป็นผู้มีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ถอนตัวออกไปคนแรกแต่อย่างใด หากย้อนกลับไปในช่วงกลางปี 2021 ผู้กำกับ บาสซัม ทาริค และมือเขียนบท สเตซี่ โอเซอิ-คุฟเฟอร์ ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำเพียงแค่สองเดือนเท่านั้น ทำให้ต้องมีการดึงเอาตัว ยานน์ เดอม็องจ์ มารับหน้าที่ผู้กำกับแทน พร้อมกับ ไมเคิล กรีน ที่มาทำหน้าที่เป็นนักเขียนบทคนใหม่ อีกทั้งยังมีรายงานออกมาว่า นับตั้งแต่เริ่มต้นกระบวนการสร้าง ได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวมือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้วอย่างน้อยห้าคน

Blade หรือ เบลด มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เบลด

  • 06 November 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง