HIGHLIGHT CONTENT

เอาใจทั้งหนังและคอเพลง นำแสดงโดยเลดี้ กาก้า A Star Is Born

  • 12,501
  • 20 มิ.ย. 2018

 

จัดเต็ม! A Star Is Born ส่งตัวอย่างแรก, โปสเตอร์หลัก, โปสเตอร์คาแรกเตอร์

เอาใจทั้งหนังและคอเพลงไปพร้อม ๆ กัน

 

เรียกได้ว่าเอาใจกันแบบจัดเต็มทั้งคอหนังและคอเพลง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "A Star Is Born" จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส ที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว ไม่เพียงแค่นั้น ยังได้ปล่อยโปสเตอร์หลักและโปสเตอร์คาแรกเตอร์ออกมาพร้อมกันอีกด้วย

 

"A Star Is Born" เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ แบรดลีย์ คูเปอร์ รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย วิลล์ เฟตเตอร์, คูเปอร์ และอีริค ร็อธ ที่อิงมาจากภาพยนตร์สุดคลาสสิคในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1937 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการคว้าตัวแม่วงการเพลงเจ้าของฉายาราชินีเพลงป็อปอย่าง เลดี้ กาก้า มาร่วมงาน ซึ่งถือเป็นเรื่องแรกที่เธอได้มารับบทนำอย่างเต็มตัว โดยใช้ชื่อในการถ่ายทำคือ สเตฟานี เจอร์มาน็อตตา ชื่อจริงของเธอนั่นเอง ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังได้เขียนและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย

 

เรื่องราวของ แจ็คสัน เมน (แบรดลีย์ คูเปอร์) นักดนตรีบ้านนอกผู้ค้นพบพรสวรรค์ของหญิงสาวที่ชื่อ แอลลี่ (เจอร์มาน็อตตา) แล้วทั้งสองก็เริ่มต้นสานสัมพันธ์อันหวานชื่นกัน แจ็คพยายามจะเกลี้ยกล่อมให้แอลลี่ก้าวเข้าไปยืนอยู่ภายใต้แสงสปอร์ตไลท์ เขาพยายามจะทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง แต่แล้วหน้าที่การงานของแอลลี่กลับบดบังรัศมีของตัวเขาลงอย่างรวดเร็ว แล้วแจ็คก็ได้พบว่ามันเป็นเรื่องยากจริง ๆ ที่จะต้องจัดการกับชื่อเสียงที่ค่อย ๆ จางหายไปของเขา

 

 

"A Star is Born" มีโปรแกรมเข้าฉาย 11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อะ สตาร์ อีส บอร์น

  • 14 February 2022
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 136 นาที
15+