HIGHLIGHT CONTENT

ซาแมนธ่า Vs จินตหรา ฉากสุดฮาของโอลาฟ ใน Frozen2 สรุปแล้วเธอคือใคร?

  • 28,490
  • 26 พ.ย. 2019

กลายเป็นมุกสุดฮาของ Frozen 2 เมื่อฉากที่เจ้าโอลาฟกำลังเดินท่องป่าต้องมนตร์และพบกับสิ่งประหลาดๆก่อนจะร้องเพลง When I Am Older ให้ความหมายเมื่อเราเติบโตขึ้นแล้วจะเข้าใจสิ่งที่ไม่เข้าใจในวันนี้ ซึ่งก่อนที่โอลาฟจะร้องเพลงนี้ในฉบับภาษาไทยที่พากย์เสียงโดย อาร์ม กรกันต์ ได้พูดว่า “ใครหน่ะ จินตหราหรอ?” ทำให้แฟนหนังต่างสงสัยว่าจินตหราที่ว่านี่คือใคร หรือจะเป็นเพื่อนในจินตนาการของโอลาฟและในเวอร์ชั่นต้นฉบับใช้ชื่อว่าอะไร?

ในต้นฉบับเสียงของโอลาฟ พากย์โดย Josh Gad ซึ่งในฉากนี้เขาพูดว่า "Elsa?, Anna?, Sven?, Samantha?" "I don't know a Samantha" What was that! Samantha?? นั่นแสดงให้เห็นว่า ซาแมนธ่า หรือจินตหรา เป็นชื่อที่โอลาฟแค่พูดไปเรื่อยเท่านั้นเอง และเขาก็ไม่รู้จักเธอด้วยซ้ำ

 

 

 

ทำไมเอลซ่าถึงเกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษ? คำตอบกำลังเรียกหาเธอและกำลังคุกคามอาณาจักรของเธอ เธอจึงเริ่มการเดินทางสุดอันตรายแต่แฝงไว้ด้วยความน่าพิศวง ไปกับ อันนา, คริสตอฟฟ์, โอลาฟ และสเฟน ใน “โฟรเซ่น – ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ” จากทีมผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ – ผู้กำกับ เจนนิเฟอร์ ลี และคริส บัค ผู้อำนวยการสร้าง ปีเตอร์ เดล เวโค่ และผู้เขียนเพลง คริสเทน แอนเดอร์สัน-โลเปซ และโรเบิร์ต โลเปซ และนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ อิดิน่า เมนเซล คริสเทน เบลล์ โจนาธาน กรอฟฟ์, และ จอช แกด “โฟรเซ่น 2 – ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ” จากวอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์  

 

 

 

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง