HIGHLIGHT CONTENT

"WORLD WAR Z" ผงาดขึ้นอันดับหนึ่งทั่วโลกในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยรายได้ 100 ล้านเหรียญ

  • 5,934
  • 02 ก.ค. 2013

"WORLD WAR Z" ผงาดขึ้นอันดับหนึ่งทั่วโลกในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยรายได้ 100 ล้านเหรียญ ตอนนี้ ภาพยนตร์ฮิตเรื่องนี้กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 250 ล้านเหรียญแล้ว

ฮอลลีวูด, แคลิฟอร์เนีย –30 มิถุนายน ปี 2013 – "WORLD WAR Z" ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยแบรด พิตต์ ยังคงประสบความสำเร็จทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการครองตำแหน่งอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยรายได้ 100 ล้านเหรียญ ถึงตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปแล้ว 263 ล้านเหรียญทั่วโลก หลังจากที่เข้าฉายมาได้เพียง 10 วัน

"WORLD WAR Z" จากพาราเมาท์ พิคเจอร์สและสกายแดนซ์ โปรดักชันส์ ร่วมกับเฮมิสเฟียร์ มีเดีย แคปิตัลและจีเค ฟิล์มส์ ทำรายได้ได้อย่างน่าทึ่งถึง 70.1 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศต่างประเทศ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งทำให้รายได้ในต่างประเทศของภาพยนตร์เรื่องนี้สูงถึง 135.3 ล้านเหรียญ ส่วนในอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปอีก 29.8 ล้านเหรียญในสัปดาห์ที่สอง ทำให้รายได้รวมมาอยู่ที่ 123.7 ล้านเหรียญ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนน B+ จากการสำรวจผู้ชมของซีเนมา สกอร์ แสดงให้เห็นถึงกระแสปากต่อปากที่ช่วยประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ระหว่างที่มันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในซัมเมอร์นี้

ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเหลือตลาดต่างประเทศที่รอเข้าฉายอีกประมาณ 1 ใน 3 รายได้ในต่างประเทศของ "WORLD WAR Z" ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์หน้าด้วยการเปิดตัวในฝรั่งเศส โดยที่ประเทศอื่นๆ ซึ่งรวมถึงสเปนและญี่ปุ่น จะเปิดตัวหลังจากนี้

  “WORLD WAR Z” กำกับโดยมาร์ค ฟอร์สเตอร์ จากบทภาพยนตร์โดยแมทธิว ไมเคิล คาร์นาฮันและดรูว์ ก็อดดาร์ดและเดมอน ลินเดลอฟ และเรื่องราวภาพยนตร์โดยแมทธิว ไมเคิล คาร์นาฮันและเจ. ไมเคิล สตราซินสกี้ จากนิยายโดยแม็กซ์ บรู๊คส์ อำนวยการสร้างโดยแบรด พิตต์, ดีดี้ การ์ดเนอร์, เจเรมี ไคลเนอร์และเอียน ไบรซ์