HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมตัวร้ายโคตรโหดแห่ง John Wick 2

  • 25,811
  • 27 ต.ค. 2015


เผยโฉมตัวร้ายโคตรโหดแห่ง John Wick 2

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา The Hollywood Reporter

 


คอมมอน / เอียน แม็คเชน เตรียมร่วมมันส์ใน John Wick 2

 

งานนี้ความมันส์-ฆ่า-ล่าไม่ยั้งจะปะทุขึ้นอีกครั้ง! เมื่อ John Wick 2 ได้นักแสดงตัวเก๋าแห่งวงการอย่าง Common หรือ ลอนนี่ ราชิด ลินน์ แร็ปเปอร์และนักแสดงฝีมือดีจาก Wanted, Now You See Me และ Run All Night มาร่วมทัพสวมบทเป็นนักฆ่าโคตรโหด ตัวร้ายของภาคนี้ เตรียมปะทะกับ คีอานู รีฟส์ ที่จะกลับมารับบทเดิมอย่าง จอห์น วิค อดีตนักฆ่าผู้รักหมาสุดๆจากหนังแอคชั่นสุดฮิต John Wick เมื่อปี 2014 นั่นเอง   

สำหรับรายละเอียดของหนังนั้นยังไม่มีประกาศออกมามากนัก รู้เพียงแค่ว่า Common จะแสดงในบทของ หัวหน้าองครักษ์ที่คอยพิทักษ์เจ้าแม่มาเฟีย ซึ่งเดาว่าพวกเขาคงไปจุดชนวนให้เฮีย จอห์น วิค แกต้องมาทลายแก๊งนี้จนได้นั่นเอง

นอกจากนี้ John Wick 2 ยังได้นักแสดงมากฝีมือจากภาคเดิมอย่าง เอียน แม็คเชน กลับมารับบท วินสตัน เจ้าของโรงแรมนักฆ่าอย่าง เดอะ คอนทิเนนทัล ที่มีกฏสำคัญว่าใครก็ตามที่มาเข้าพักต้องละทิ้งธุรกิจทุกอย่างไว้ข้างนอกให้หมด และใครก็ตามที่มาไล่ฆ่ากันในโรงแรม เตรียมตัวเจอกฏเหล็กสุดโหดของโรงแรมที่ระดมเหล่านักฆ่ามาตามไล่ฆ่าพวกที่ก่อเรื่องให้หมดแน่นอน ซึ่งนี่คือจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์สุดมันส์ แรงกว่านรกของหนังที่ยังตรึงใจในความมันส์สะใจคนดูด้วย

แชด สเตเฮลสกี้ จะยังคงกลับมากำกับ John Wick 2 โดยจะเริ่มถ่ายทำกันในสัปดาห์นี้แล้ว ส่วน เดวิน ลีทช์ นั้นติดภารกิจถ่ายหนังเรื่องอื่นอย่าง Coldest City หนังสายลับที่มี ชาร์ลิซ เธอรอน และ เจมส์ แม็คอะวอย นำแสดง ทำให้ไม่สามาถรกลับมาร่วมมือสร้าง John Wick 2 ได้นั่นเอง

 


คีอานู รีฟส์ กลับมารับบท จอห์น วิค นักฆ่ารักหมาอีกครั้ง!
cr. livingmythmagazine.com

จอห์น วิค แรงกว่านรก 2

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง