HIGHLIGHT CONTENT

Star Wars: The Rise of Skywalker การกลับมาของจักรพรรดิองค์เก่า หนังเซอร์วิสแฟนจัดเต็ม

  • 3,956
  • 17 ธ.ค. 2019

 

 

ความเห็นชุดแรก Star Wars: The Rise of Skywalker

ตื้นตัน ตระการตา สาแก่ใจแฟนๆ

 

                ระยะเวลาผ่านไปกว่า 40 ปีแล้ว กับตำนานของเหล่าสกายวอล์คเกอร์ เรื่องราวที่กลายเป็นมหากาพย์สงครามระหว่างจักรวาล กาลเวลาได้ส่งต่อมาถึงไตรภาคใหม่ กับ 3 ตัวละครหลัก เรย์, โพ ดาเมร่อน และฟินน์ เรื่องราวของพวกเขาเกี่ยวพันไปถึงเหล่าผู้กอบกู้จักรวาลในอดีต พร้อมต้องเผชิญหน้ากับกองทัพด้านมืดที่ถือกำเนิดขึ้นใหม่ที่ตอนนี้นำทัพโดย ไคโล เรน โดยทั้งหมดกำลังจะสิ้นสุดลงแล้วใน Star Wars: The Rise of Skywalker ซึ่งล่าสุดได้จัดรอบปฐมทัศน์ขึ้นแล้วที่อเมริกา ทำให้ตอนนี้มีความคิดเห็นของสื่อมวลชนออกมาแล้ว พวกเขาจะว่าอย่างไรบ้างไปดูกัน

 

 

Rob Keyes จาก Screen Rant “นี่คือจุดจบที่ยิ่งใหญ่และน่าประทับใจมากของมหากาพย์เรื่องนี้ มันได้ตอบคำถาม และแก้ไขปัญหาที่ค้างคาไว้ตั้งแต่ The Force Awaken และ The Last Jedi ใน The Rise of Skywalker มีเนื้อหาที่เยอะมากสำหรับหนังหนึ่งเรื่อง เพราะฉะนั้นพวกเขาเลยไม่เสียเวลาเลยแม้แต่นิดเดียว มันเหมือนได้ดู Star Wars สองเรื่องในรอบเดียว แถมด้วยฉากแฟนเซอร์วิสอีกเยอะมากด้วย”

 

Peter Sciretta จาก Slashfilm “เจ.เจ.เอบรัมส์จัดการเสียอยู่หมัด เขาได้ยึดโยงเรื่องราวเข้าไว้ด้วยการอย่างเหนียวแน่น ทำให้นี่กลายเป็นไตรภาคที่สมบูรณ์สำหรับมหากาพย์ทั้งหมด ผมตื้นตันมาก แฟน ๆ Star Wars จะมีความสุขมากแน่นอน”

 

Angie J. Han จาก LA Film Critics “รัก The Rise of Skywalker มาก ไม่มีช่วงให้เบื่อเลย ไหนจะจุดหักมุม ไหนจะฉากรับเชิญพิเศษอีก ชอบตัวละคร Jannah, D-0, ฟินน์ดด้วย และเป็นการบอกลาผู้บัญชาการเลอาของพวกเราได้ดีมากเลย”

 

 

Mike Ryan จาก Uproxx “Star Wars: The Rise of Skywalker เป็นหนังสตาร์วอร์สที่ซับซ้อนที่สุด มีหลายอย่างที่ผมชอบ แต่ชวงครึ่งแรกให้น้ำหนักไปกับการปูทางมากไปหน่อย มันจะใส่อะไรต่อมิอะไรเข้ามาเยอะมาก ราวกับว่ามันเป็นเรื่องราวที่ควรมีหนังสามเรื่องในเรื่องเดียว”

 

Jenna Bûche de Noël จาก SYFYWire “ฉันไม่เคยได้ประทับใจกับหนังเรื่องไหนเท่าเรื่องนี้มาก่อน นี่คือจุดจบของยุคสมัยและเฟรนไชส์ที่ได้นิยามชีวิตของฉันมาตลอด หนังเรื่องนี้ได้มอบความยุติธรรมในทางที่ฉันคิดไม่ถึงเลย คุณจะเสียน้ำตาให้มันแน่นอน”

 

Brandon Davis “มันยิ่งใหญ่มาก หนังฟอร์มยักษ์ที่เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ และการเดิมพันที่สูงลิบ หนังเรื่องนี้จะทำให้เกิดการพูดคุยถกเถียงกันในหมู่แฟน ๆ แน่นอน”

 

 

Dan Casey จาก Nerdist “ผมมีหลายความรู้สึกมาก ทั้งน่าพรั่นพรึง, เต็มไปด้วยความหวัง, ความรุนแรง และการเอาใจแฟน ๆ ที่ถูกต้องเหมาะสม แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้ว มันสมบูรณ์พร้อมที่สำหรับการปิดตำนานมากกว่า 40 ปี ของมหากาพย์นี้ นี่อาจจะไม่ใช่หนังที่สมบูรณ์แบบ แต่ผมมั่นใจเลยว่ามันจะทำให้ทุกคนพูดถึงไปอีกหลายวัน หลายสัปดาห์เลย”

 

Chris Taylor “มันยิ่งใหญ่มาก มันเหมือนกับมีพล็อตหนัง 9 เรื่องถูกผสมรวมกลายเป็นหนึ่งเดียว ทำเอาผมต้องใช้เวลาอีก 9 วันเลยกว่าจะประมวลผลเสร็จ”

 

Griffin Schiller จาก The Playlist “หนังเรื่องนี้ค่อนข้างเข้าใจง่ายเลย  มีความเป็จ เจ.เจ.เอบรัมส์เต็มไปหมด มันเป็นการผจญภัยคล้ายกับหนังเรื่อง Last Crusade ฉากโบรแมนซ์ระหว่าง โพ กับ ฟินน์ ขโมยซีนไปหมด ผมค่อนข้างกังวลกับบทหนังมากกว่าตัวละครนะ มันดูรีบสร้าง หนังออกมาดีแต่ก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมขนาดนั้น”

 

ไปพิสูจน์และสิ้นสุดตำนานในยุคสมัยนี้กับ Star Wars: The Rise of Skywalker

19 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง