HIGHLIGHT CONTENT

สุดยอด! Transformers ภาคแยกจะมีทั้งเรื่องในยุคโรมันโบราณ และช่วงปี 1980!!

  • 37,476
  • 14 มิ.ย. 2017

 

สุดยอด! Transformers ภาคแยกจะมีทั้งเรื่องในยุคโรมันโบราณ และช่วงปี 1980!!

 

 

สัปดาห์หน้าก็จะเป็นเวลาที่เหล่าจักรกลจากต่างดาวจะมาถล่มโลกอีกครั้ง กับ Transformers: The Last Knight ไม่ว่าเรื่องราวในภาคนี้จะออกมาเป็นอย่างไร จะมันส์ระห่ำขนาดไหน ไม่ว่าคำวิจารณ์จะออกมาในแง่ใด หรือรายได้จะมหาศาลเพียงไหน ดูเหมือนว่าตอนนี้ Paramount Pictures จะวางแผนภาคแยกของแฟรนไชส์นี้เอาไว้แล้ว

 

อย่างที่เคยได้ข่าวกันว่าผู้กำกับคู่บุญของ Transformers เจ้าพ่อหนังระเบิดระเบ้อถล่มโลก ไมเคิล เบย์ ได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีอีก 14 เรื่องราวที่สามารถนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ต่อได้ งานนี้ดูเหมือนว่ามันจะค่อยๆเป็นจริงไปทีละน้อย เริ่มต้นจากภาพยนตร์ภาคแยกของ Bumblebee และอีกเรื่องที่เป็นภาคแยกของ Transformers โดยทั้งสองเรื่องจะเล่าเรื่องราวก่อนหน้าภาพยนตร์ภาคแรกที่เราได้ชมกันไปเมื่อปี 2007

 

 

ภาคแยกของ Transformers เรื่องแรกนี้จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคโรมันโบราณ ที่จะเป็นเนื้อเรื่องนอกเหนือจากการมีออฟติมัส ไพร์มเป็นตัวหลักอีกแล้ว ดูเหมือนว่าคราวนี้ทางสตูดิโอ Paramount จะวางแผนในการสร้างฉากการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ในอดีต และแน่นอนว่านี่จะเป็นแผนเปลี่ยนประวัติศาสตร์โลกที่เราเคยรู้กันมาอีกอย่างแน่นอน

ถ้านึกภาพไม่ออก ลองจินตนาการภาพยนตร์เรื่อง 300 ที่มีหุ่นยักษ์ Transformers รบเคียงข้างกัน แค่คิดก็มันส์เวอร์วังสุดๆ แต่ข่าวคราวเรื่องภาคแยกนี้เราต้องบอกก่อนเลยว่ายังเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ได้มาจากเว็บไซต์ Transformer World 2005 ที่อ้างว่าได้รับบทความพิเศษมาจากนิตยสาร Empire Magazine หัวข้อเกี่ยวกับอนาคตของแฟรนไชส์ Transformers

 

 

อีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตามไม่แพ้กันเลยก็คือ ภาคแยกของพระเอกตัวเหลืองที่ทั้งเท่ทั้งกวนอย่าง Bumblebee ที่วางแผนสร้างกันเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยข่าวเพิ่มเติมก็คือเรื่องราวของเขาจะเกิดขึ้นในช่วงยุคปี 1980 นั่นหมายความว่าเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้าที่ Bumblebee จะได้เจอกับแซม วิทวิคกี้นั่นเอง โดยงานนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่เน้นไปที่พ่อหุ่นยักษ์ตัวเหลืองเป็นหลัก โดยจะลดความสำคัญของตัวละครหุ่นยักษ์ Transformers ตัวอื่นๆลง แถมด้วยนักแสดงที่ถูกเล็งมารับบทนี้ก็จะเป็นนักแสดงวัยรุ่นด้วย โดยชื่อที่ติดโผอยู่ในตอนนี้ก็คือสาวน้อย Hailee Steinfeld จากภาพยนตร์เรื่อง Pitch Perfect 3  

 

งานนี้จะหมู่จะจ่า เรื่องราวของภาคแยกจะออกมาเป็นอย่างไรดูเหมือนว่าจะน่าสนใจและน่าตื่นเต้นไม่น้อยสำหรับแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของเหล่า Transformers ถึงแม้ว่าใครจะสบประมาทว่ามันออกทะเลไปไกลแล้วก็ตาม ภาพยนตร์ทุกเรื่องก็จะต้องมีเส้นเรื่องที่เติบโตกันไปอยู่แล้ว แต่มันจะขัดแย้งกันเองหรือเปล่านั่นล่ะคือสิ่งที่เราควรต้องจับตา แต่อย่างไรก็ตาม Transformers: The Last Knight ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ก็จะเป็นภาคต่อครั้งยิ่งใหญ่ที่น่าดูไม่แพ้กัน จะมันส์ระห่ำ ถล่มโลกมากแค่ไหนต้องรอชม!

 

ที่มา

http://screenrant.com/transformers-spinoff-ancient-rome-setting/

http://screenrant.com/transformers-bumblebee-movie-1980s/

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+