HIGHLIGHT CONTENT

Transformers ล้วงลึกโปรไฟล์ 4 นางเอกสุดแซ่บ ป๋าเบย์คัดมาแบบใหญ่โตมโฬาร

  • 163,038
  • 21 มิ.ย. 2017

Transformers ล้วงลึกโปรไฟล์ 4 นางเอกสุดแซ่บ
ป๋าเบย์คัดมาแบบใหญ่โตมโฬาร

 

รถสวย ระเบิดงาม ผู้หญิงแซ่บ...นี่คือคำจำกัดความที่แฟนภาพยนตร์ Transformers คุ้นเคยกันดี หลายคนคงเห็นเป็นเอกฉันท์แล้วจาก 4 ภาคที่ผ่านมา ถ้าพูดถึงเรื่องรถสวยกับระเบิดงาม นั่นมันเป็นเรื่องของการตีกันระหว่างหุ่นจักรกล แต่ในระหว่างสงครามนั้นก็ยังคงมีสิ่งสวยงามให้เราเห็นกันมาตลอดทั้งเรื่อง ใช่แล้ว! เรากำลังจะพูดถึงนักแสดงสาวสวยที่ปรากฎตัวมาเป็นตัวละครหลักในทุกภาค เรื่องความเก่งกาจพวกเธออาจจะเป็นรอง แต่ถ้าเรื่องความงามแล้วนั้นพวกเธอเอาชนะทุกสงคราม!

 

 

เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) จาก Transformers และ Transformers: Revenge of the Fallen

 

เธอคือนางเอกคนแรกในแฟรนไชส์ภาพยนตร์นี้ ด้วยลุคสาวสวยสุดแสบที่มีพ่อเป็นโจรขโมยรถและช่างซ่อม ทำให้เธอได้รับทักษะและเทคนิคด้านการซ่อมรถมาเพียบ เพราะฉะนั้นเธอจึงไม่ได้มีแค่ความเซ็กซี่อย่างเดียว แต่ใน Transformers ภาคแรกเธอคือส่วนสำคัญที่ช่วยเหลือบัมเบิ้ลบีที่ถูกระเบิดขาขาด โดยการผูกพ่วงตัวของเขาไว้กับรถลาก ก่อนจะโชว์สกิลขับรถถอยหลังเปิดทางให้บียิงกระสุนถล่มดีเซปติคอนจนราบคาบ

 

โรซี ฮันธิงตัน ไวท์ลีย์ (Rosie Huntington-Whiteley) จาก Transformers: Dark of the Moon

 

หลังจากที่เมแกน ฟ็อกซ์ไม่ได้กลับมาร่วมผจญภัยต่อกับแซม วิทวิคกี้ในภาคที่สาม งานนี้เลยได้นางเอกคนใหม่สุดเซ็กซี่ไม่แพ้กันมารับบท คาร์ลี แฟนสาวสุดฮอตของแซมที่เป็นถึงนักธุรกิจสาวสุดเก่งกาจ แต่ในภาคนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปได้ไม่ค่อยดีนัก จนกระทั่งเธอถูกจับไปเป็นตัวประกันโดยมนุษย์ที่ไปเข้าฝั่งเดียวกับดีเซปติคอน แม้วีรกรรมของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่ปฏิเสธไม่ได้ใช่ไหมละ? ว่านี่เป็นนางเอกอีกคนที่แซ่บไม่แพ้ใคร

 

นิโคลา เพลท์ส (Nicola Peltz) จาก Transformers: Age of Extinction

 

เมื่อ Transformers ขึ้นสู่ไตรภาคใหม่ ทีมนักแสดงถูกเปลี่ยนไปทั้งหมด เรื่องราวหันไปโฟกัสที่นายช่างสุดตกอับ เคด เยเกอร์ ที่บังเอิญไปได้รับรถบรรทุกสภาพสุดโทรมมาบูรณะใหม่ นอกจากนั้นแล้วอีกสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปก็คือ นางเอกสาวในภาคนี้ไม่ได้มีบทมาเป็นคู่กับพระเอกเคด เยเกอร์ของเรา แต่เธอคือ เทสซา เยเกอร์ ลูกสาวของเคดนั่นเอง ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เก่งกาจในด้านงานช่างเหมือนพ่อของเธอ แต่แฟนหนุ่มนักซิ่งรถของเทสซ่าก็เป็นประโยชน์ในภาคนี้ไม่น้อยเลย และสิ่งที่เทสซามีไม่แพ้ใครก็คือความรักที่เธอมีให้พ่อของเธอเอง

 

ลอร่า แฮดด็อค (Laura Haddock) จาก Transformers: The Last Knight

 

มาถึงสาวคนล่าสุดกับลาร่า เเฮดด็อค ที่จะมารับบทเป็นนางเอกสาวคนสำคัญในภาพยนตร์ Transformers ในภาคที่ 5 ที่กำลังจะเข้าฉายนี้ บทบาทของเธอคือวิเวียน วิมบลีย์ นักวิชาการสาวชาวอังกฤษ ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์อังกฤษ แถมยังมีดีกรีเป็นถึงศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยอ็อกฟอร์ดเลยทีเดียว การปรากฎตัวของเธอใน Transformers: The Last Knight นี้จะมีบทสำคัญในการไขปริศนาอดีตของหุ่นจักรกลในยุคคิงอาเธอร์ ต่อเนื่องมาถึงเบื้องหลังการหยุดหายนะจากการล่มสลายของโลกในยุคปัจจุบัน

 

เรียกได้ว่าทั้งเก่งทั้งแซ่บทุกคนเลยจริงๆ สำหรับนางเอกจากแฟรนไชส์ Transformers สำหรับในภาคที่จะเข้าฉายนี้บทบาทของวิเวียน จะสำคัญมากน้อยแค่ไหนแล้วจะมีฉากเซอร์วิสเด็ดๆเตรียมรอไว้ให้หนุ่มๆชมกันหรือเปล่า ต้องเข้าไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์กับ Transformers: The Last Knight ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+