HIGHLIGHT CONTENT

จาพนม กับบท Kiet หนึ่งในสมาชิกทีมฮอบส์ Fast & Furious 7

  • 74,653
  • 20 มี.ค. 2015

จาพนม กับบท  Kiet หนึ่งในสมาชิกทีมฮอบส์
Fast & Furious 7

 

 

หลังจากที่มีข่าวว่า จาพนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่ จา กระโดดร่วมโปรเจ็กต์หนังฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวู้ด อย่าง Fast & Furious 7 ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในช่วงเดือนเมษายนนี้ รวมทั้งมีภาพถ่ายคู่กับวิน ดีเซลและเดอะร็อค มาอวดแฟนๆชาวไทยได้อิจฉา  ทำให้แฟนๆหลายคนตั้งตารอคอยหนังเรื่องนี้ สงสัยว่า จาพนม จะมารับบทเป็นใครและมีบทบาทมากขนาดไหน ในภาค 7 ซึ่งถือว่าเป็นภาคที่มีความสำคัญมากที่สุดด้วย

 

 

 

ข่าวอย่างไม่เป็นทางการ ระบุว่า โทนี่ จา รับบทเป็น Kiet หนึงในสมาชิกของทีมฮอบส์ Luke Hobbs ซึ่งรับบทโดย Dwayne Johnson หรือ เดอะ ร็อค นั่นเอง  ซึ่งบทบาทของ Kiet ไม่ได้ออกมาแค่เล็กน้อยเท่านั้นเพราะเขาจะเป็นหนึ่งในตัวช่วยให้ทีมฮอบส์รอดตายจากการถูกต่อสู้ด้วย โดยบทนี้จะได้เห็นเขาโชว์ความเป็นแอ็คชั่นแบบขั้นเทพอีกครั้งและใช้ศิลปะป้องกันตัวอวดสายตาให้ชาวโลกได้ทึ่งในความสามารถ

นีล เอช. มอริตซ์ โปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้ ได้เผยในคลิปบทสัมภาษณ์ Fast & Furious 7 – Meet the Cast Featurette  ได้กล่าวถึงโทนี่ จา ว่า เขาเป็นนักแสดงที่อเมซิ่งที่สุดเท่าที่ชีวิตเขาเคยเจอเลย ทั้งวิ่ง กระโดดและบทบู๊ ตามด้วยการให้สัมภาษณ์สั้นๆของโทนี่ จา ที่บอกว่าคาแรคเตอร์ของเขาคือความแข็งแกร่ง เรื่องราวความเป็นแอคชั่นอย่างมืออาชีพ นี่มันคือตัวตนของเขา

งานนี้ถึงขั้นโผล่มาในคลิปแนะนำตัวละครแบบนี้รับรองได้เลยว่า บทบาทของจาพนม ไม่ใช่เล็กๆแน่นอน ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจที่คนไทยสามารถก้าวไปยืนอยู่ในระดับฮอลลีวู้ดได้ ยังไงอย่าลืมเป็นกำลังใจให้เขาได้ใน  Fast & Furious 7 เข้าฉาย 1 เม.ย.นี้ 

ซื้อตั๋วล่วงหน้า Fast & Furious 7 ที่นี่ >>>>  http://www.majorcineplex.com/movie/fast-furious-7

 

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง