HIGHLIGHT CONTENT

เท่ระเบิด ส่องรถซิ่งสุดโหดจาก Fast and Furious 8

  • 42,193
  • 20 มี.ค. 2017

เท่ระเบิด ส่องรถซิ่งสุดโหดจาก Fast and Furious 8 

 

หลังจากที่มีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมายั่วแฟน ๆ ให้ได้เห็นฉากไล่ล่าอย่างดุเดือด สิ่งที่หลายคนจับตานอกเหนือจากเรื่องราวในภาคใหม่ว่าเพราะอะไร "ดอมถึงยอมหักหลังครอบครัว" ก็คงหนีไม่พ้นรถคู่กายของเหล่าตัวละครหลักไปดูกันว่าภาคนี้รถจะเท่กันมากแค่ไหน

 

รถยนต์สำหรับตัวละครหลักรู้สึกเหมือนว่าจะฮาร์ดคอร์และได้รับการดัดแปลงให้โหดขึ้นเรื่อย ๆ รถคันนี้คือ Dodge Ice Charger ซึ่งสามารถกันกระสุนที่จะถูกยิงมาจากด้านนอกได้

 

Ice Ram เป็นรถกันกระสุนของฮอบส์ คันนี้ได้รับการดัดแปลงมารถกระบะฟูลไซส์ขนาดใกล้รถบรรทุกของ Dodge Ram 1500 Crew Cab โดยเปลี่ยนเป็นล้อตีนตะขาบที่พร้อมลุยได้ในทุกสภาพถนน ซึ่งสามารถขับได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

Lamborghini Murcielago เป็นรถซุปเปอร์คาร์ที่เร็วแรงที่สุดในกลุ่ม เนื่องด้วยสภาพรถที่มีขนาดเล็กและสามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างเร็ว รถยนตร์ตัวท็อปคันนี้ยังมีสีทีเรียกได้ว่าเจ็บจี๊ดสีของมันคือสีส้ม

 

Rally Fighter เป็นรถยนตร์ของเล็ตตี้ถึงจะไม่ได้ตกแต่งมาพิสดารมากนัก แต่รถครอสโอเวอร์gxHoทรงคูเป้ยกสูงเดิม ๆ ของ Local Motors ความพิเศษของมันก็คงอยู่ที่ล้อที่มีหนามแหลมคมลุยได้ทุกพื้นที่

 

Ripsaw EV2 - เทจ ปาร์คเกอร์ รถคันนี้มีลักษณะที่คล้ายกับรถถัง  ซึ่งถึงแม้ว่าในเรื่องนี้จะมีรถที่เยอะแยะมากมายแต่คันนี้ก็ยังเป็นคันที่เรียกได้ว่าได้รับความสนใจจากคนดูไม่แพ้คันอื่นเลย

 

ทั้งหมดนี้คงเป็นแค่รถส่วนหนึ่งใน The Fast and  Furious 8 เท่านั้น ส่วนจะมีรถสุดเจ๋งรุ่นใดโผล่มาให้เห็นเพิ่มในภาพยนตร์กันอีกเชื่อว่าสาวกทั้งหลายคงไม่น่าพลาดแน่ ๆ 12 เมษา นี้รับรองมันแน่นอน

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง