HIGHLIGHT CONTENT

Mimi & The Mad Noise Factory ” ปล่อยเพลง ‘ Get Me Back ’ เติมเต็มความสดใสแอบซึ้งให้หนังน่ารักแห่งปี “Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน

  • 6,634
  • 14 ต.ค. 2014

“ Mimi & The Mad Noise Factory ” ปล่อยเพลง ‘ Get Me Back ’ เติมเต็มความสดใสแอบซึ้งให้หนังน่ารักแห่งปี “Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน ”

           “ Mimi & The Mad Noise Factory ” วงดนตรีแนวอินดี้ – ป๊อปสุดชิคจากเยอรมัน ที่ผลงานของพวกเขาได้รับการกล่าวขวัญในผลงานเพลงที่มีเอกลักษณ์ความสดใสแบบเฉพาะตัว ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘ Get Me Back ’ ซึ่งเป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้มใหม่ของพวกเขา เพื่อใช้เป็นเพลงประกอบของภาพยนตร์รักที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุดแห่งปีเรื่อง “ Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน ” เพลง ‘ Get Me Back ’ อำนวยการสร้างโดยโปรดิวเซอร์หนุ่มชาวอังกฤษอย่าง “ สตีเฟน สตรีท ” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อกชื่อดังอย่างวง “ The Smiths ” และวง “ Blur ” ด้วยจังหวะของดนตรีที่ดูเรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยลีลาของความสนุก สดใส แต่ซ่อนกลิ่นอายความซึ้ง ชวนให้ลุกขึ้นมาขยับตาม รวมไปถึงเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงความรักอันแสนโรแมนติกในวัยของหนุ่มสาว จึงทำให้เพลงนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการนำมาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้เรื่องนี้ที่พูดถึงความรัก ความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ที่กลายเป็นเพื่อนซึ้งของ Love, Rosie ได้อย่างลงตัวมากที่สุด เราไปฟังเพลงนี้อุ่นเครื่องความรักให้พร้อมหวั่นไหวไปในหัวใจ ก่อนที่ “Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน” จะเปิดรอบพิเศษให้คุณได้ตกหลุมรักก่อนใคร เริ่ม 23 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป และตกหลุมรักพร้อมกันทั่วประเทศ 6 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ " Get Me Back " - Mimi & The Mad Noise Factory ด้วยจังหวะของดนตรีที่ดูเรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยลีลาของความสนุก สดใส แต่ซ่อนกลิ่นอายความซึ้ง ชวนให้ลุกขึ้นมาขยับตาม รวมไปถึงเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงความรักอันแสนโรแมนติกในวัยของหนุ่มสาว จึงทำให้เพลงนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการนำมาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้เรื่องนี้ที่พูดถึงความรัก ความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ที่กลายเป็นเพื่อนซึ้งของ Love, Rosie ได้อย่างลงตัวมากที่สุด เราไปฟังเพลงนี้อุ่นเครื่องความรักให้พร้อมหวั่นไหวไปในหัวใจ ก่อนที่ Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน” จะเปิดรอบพิเศษให้คุณได้ตกหลุมรักก่อนใคร เริ่ม 23 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป และตกหลุมรักพร้อมกันทั่วประเทศ 6 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

“ LOVE, ROSIE เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน ”

เขารักเธอ ... ตลอดมา

เธอรักเขา ... ตลอดไป