HIGHLIGHT CONTENT

เปิดฉากความยิ่งใหญ่ที่คนทั้งโลกรอคอย The Hunger Games : Catching Fire ผงาด!!! เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

  • 7,257
  • 21 พฤษภาคม 2013

เปิดฉากความยิ่งใหญ่ที่คนทั้งโลกรอคอย The Hunger Games : Catching Fire ผงาด!!! เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ สมศักดิ์ศรีภาพยนตร์เปิดตัวอันดับหนึ่งตลอดกาล

The Hunger Games : Catching Fire ได้ฤกษ์เปิดตัว ณ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีล่าสุดอย่างสมศักดิ์ ศรีหลังจากที่ภาคแรกกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวอันดับหนึ่งสูงสุดตลอดกาลทำลายทุกสถิติโลก โดยงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ระหว่างงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางแขกผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภายในงานถูกตกแต่งอย่างหรูหรา อลังการ และเผยโฉมโปสเตอร์ตัวละครของภาพยนตร์ทั้ง 12 แบบ พร้อมยังเป็นการต้อนรับการเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์คานส์ครั้งแรกของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์นักแสดงนำจากภาพยนตร์ในบทของ แคทนิส  และเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้พุ่งสูงขึ้นอีกด้วยสองหนุ่มนักแสดงนำสุดเท่อย่างเลียม เฮมส์เวิร์ธ ในบทของเกล และแซม คลาฟลิน นักแสดงหนุ่มที่ปรากฏตัวครั้งแรกกับบทบาทของฟินนิค ผู้เข้าแข่งขันคนสำคัญในภาคนี้ ซึ่งเปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติทั้งหลายได้กระทบไหล่ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนนับร้อยจากทั่วทุกมุมโลกที่ต่างให้ความสนใจ 3 นักแสดงนำ  โดยเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์เปิดเผยความรู้สึกถึงงานครั้งนี้ว่า

“ฉันเป็นแฟนตัวจริงของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ค่ะ ฉันไม่เคยเข้าร่วมงานนี้มาก่อน แต่ฉันรักภาพยนตร์และผู้กำกับทั้งหมดที่ได้ร่วมในงานเทศกาลนี้ มันก็ออกมาดี Catching Fires กลับมาอย่างยิ่งใหญ่และจะทำให้ทุกคนต้องตะลึงอย่างแน่นอน เราลงลึกมากขึ้นถึงรายละเอียดของแคปิตอล ซิตี้ และเรื่องราวชีวิตของแคทนิส ซึ่งเธอพยายามที่จะกลับสู้ชีวิตของเธอหลังจากการแข่งขัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาคุณไปสู่จุดที่เหนือกว่าเดิม”

เตรียมเดินทางสู่เกมการแข่งขันตัดสินชะตาครั้งใหม่ ที่การต่อสู้จะเข้มข้นเป็นทวีคูณ หัวใจแห่งรักถึงคราวต้องตัดสิน พร้อมเดิมพันแห่งชีวิตของประชาชนทั่วทั้งนครพาเน็ม เกมเดียวที่ทั้งโลกตั้งตารอ... .ใน The Hunger Games: Catching Fire

พฤศจิกายนนี้

ชมภาพยนตร์ตัวอย่าง The Hunger Games: Catching Fire ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่จะหยุดทุกประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ได้ที่

http://www.youtube.com/watch?v=jyPnQw_Lqds