HIGHLIGHT CONTENT

คลิป3นาทีจบ!! เฉลยที่มาวิญญาณที่สิงในตุ๊กตา แอนนาเบลล์ คือใครกันแน่?

  • 25,621
  • 08 ส.ค. 2017

คลิป3นาทีจบ!! เฉลยที่มาวิญญาณที่สิงในตุ๊กตา แอนนาเบลล์ คือใครกันแน่? 

Annabelle: Creation ปล่อยคลิป The First Possession Featurette เปิดเบื้องหลังของวิญญาณร้ายที่สิงในตุ๊กตาผีสิงสุดสยองตัวนี้ ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และมันสร้างความน่าเหลือเชื่อปนสยองขวัญให้กับคนดูครั้งใหม่ได้มากน้อยแค่ไหน?? ลองฟังพวกเขาบอกกับเราในคลิปด้านล่างนี้ 

 


 

ภาพยนตร์เรื่อง “Annabelle: Creation” ผลงานจากนิวไลน์ ซีเนม่า ร่วมกับ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก (Lights Out) ที่มากำกับภาพยนตร์ภาคต่อที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปี 2014 เรื่อง “Annabelle” ซึ่งสร้างความหลอนให้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกในช่วงที่มีการฉายไปเกือบ 257 ล้านเหรียญ ภาพยนตร์ภาคใหม่จะอำนวยการสร้างโดยปีเตอร์ ซาฟราน และ เจมส์ วาน ที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Conjuring” อีกครั้ง

ในภาพยนตร์เรื่อง “Annabelle: Creation” เป็นเรื่องราวหลายปีหลังจากลูกสาวตัวน้อยของพวกเขาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า ผู้ผลิตตุ๊กตาและภรรยาของเขาได้เชิญแม่ชีกับเด็กผู้หญิงอีกหลายคนจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาที่บ้านพวกเขา หลังจากนั้นจึงตกเป็นเป้าหมายของ แอนนาเบล ตุ๊กตาผีสิงที่ผู้ผลิตตุ๊กตาเป็นคนสร้างขึ้นมา

แซนด์เบิร์กกำกับฯ จากบทภาพยนตร์ของแกรี่ ดาวเบอร์แมน ผู้เคยเขียนบทให้เรื่อง “Annabelle” ภาพยนตร์นำแสดงโดยสเตฟานี่ ซิกแมน (Spectre), ทาลิธา เบทแมน (The 5th Wave), ลูลู วิลสัน (ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย Ouija 2,Deliver Us from Evil), ฟิลลิปป้า โคลท์ฮาร์ด (After the Dark), เกรซ ฟัลตอน (“Badland”), ลู ลู ซาฟราน (The Choice), ซามารา ลี (Foxcatcher,The Last Witch Hunter), เทย์เลอร์ บัค ที่มีผลงานภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก ร่วมด้วยแอนโธนี่ ลาพาเกลีย (ภาพยนตร์ทางทีวี Without a Trace) และมิแรนด้า ออตโต (ภาพยนตร์ทาง Showtime Homeland, ภาพยนตร์ไตรภาค The Lord of the Rings)

 


Annabelle: Creation 
เข้าฉาย 10 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง