HIGHLIGHT CONTENT

The Best Cinema in Thailand : GSB Infinite Enigma The Shadow Screen

  • 124,955
  • 10 พฤษภาคม 2019

The Best Cinema in Thailand, The Best cinema in Bangkok.


The Best Cinema in Thailand, The Best cinema in Bangkok. 


"GSB Infinite Enigma"  เป็นโรงภาพยนตร์สไตล์คลับแห่งแรกที่มีความหรูหราโดดเด่นสวยงามที่สุดในโลก ซึ่งเปิดให้บริการพร้อมโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ มาตั้งแต่ปี 2553 ด้วยบรรยากาศแบบไนท์คลับในลาสเวกัส เมื่อเดินเข้ามาภายในเลาจน์ พบกับเฟอร์นิเจอร์ผ้าไหมที่นุ่มและสบาย พร้อมการตกแต่งอย่างหรูหราที่ถูกดีไซน์โดย Diego Gronda สถาปนิกผู้มาพร้อมประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่ได้รับรางวัลและผลงานดีไซน์ต่าง ๆ มามากมาย รวมไปถึงเป็นผู้ออกแบบ Kodak Theater สถานที่ประกาศรางวัลออสการ์

"GSB Infinite Enigma"  เป็นโรงภาพยนตร์ที่เปิดให้บริการในระดับ 7 ดาว ที่พร้อมด้วยพนักงานดูแลต้อนรับทุกจุด ลูกค้าที่เข้าใช้บริการจะมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์พร้อมบริการที่เหนือระดับและดีที่สุด โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็น กลุ่มนักธุรกิจ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว เริ่มตั้งแต่บริการจองตั๋วผ่าน Butler ส่วนตัว ผ่านทางโทรศัพท์ และในเลาจน์ ลูกค้าไม่ต้องไปต่อคิวซื้อตั๋วที่ Box Office กว่า 80% เป็นลูกค้าประจำ Butler สามารถจดจำเครื่องดื่มโปรด พร้อมทั้งรสชาติของป๊อปคอร์นที่คุณชอบ มีบริการทั้ง น้ำผลไม้ ชา กาแฟ หรือจะเลือกดื่มไวน์ และสปาร์กลิ้ง จากลิสท์ที่ถูกสรรหามาอย่างดี นอกจากนี้ ยังมี Craft Cocktail ซึ่งถูกปรุงแต่งโดย Mixologist คอยบริการอีกด้วย รวมถึง สามารถเลือกรับชุดเซ็ตอาหาร หรือของหวาน ภายในเลานจ์ยังมีเก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก Osim คอยให้บริการอีกด้วย

ส่วนภายในโรงภาพยนตร์ ประกอบด้วยโซฟาเอนนอนจำนวน 33 ที่นั่ง สามารถปรับระดับได้ถึง 3 ระดับ เป็นที่แรกและที่เดียวของประเทศไทย ที่พร้อมบริการด้วย ผ้าคลุมโซฟา หมอนอิง ที่ทำจากผ้าไหมไทยอย่างดี รวมถึงบริการ ที่ชาร์จมือถือ และโคมไฟส่วนตัว หากคุณต้องการบริการใด ๆ Butler ก็พร้อมจะให้บริการคุณถึงที่นั่งภายในโรงภาพยนตร์เพียงแค่คนกดปุ่มเรียกเท่านั้น ทั้งหมดนี้จะทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความสุนทรีย์ที่สุดสำหรับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในครั้งนี้จะยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ที่เหมาะกับลูกค้าระดับ High Net Worth ของบริการ GSB Infinite Banking Privilege ที่จะได้รับและสัมผัสประสบการณ์สุดหรูแสนพิเศษที่น่าประทับใจด้วยชีวิตเอกสิทธิ์ ไร้ขีดจำกัดจริง ๆ

ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน MasterCard World Elite รับสิทธิชมภาพยนตร์ในอีนิกม่า 2 ที่นั่ง มูลค่า 4,000 บาท และเพียงแสดงบัตรเครดิตธนาคารออมสิน MasterCard World Elite สามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษพร้อมผู้ติดตามได้อีก 1 ท่าน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ณ โรงภาพยนตร์อีนิกม่า ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด


 

The Best Cinema in Thailand, The Best cinema in Bangkok.

 

The Best Cinema in Thailand, The Best cinema in Bangkok.


The Best Cinema in Thailand, The Best cinema in Bangkok.