HIGHLIGHT CONTENT

แซมมวล แอล แจ็คสัน” จาก The Avengers กลับมาในบทบาทที่สร้างมาจากคาแรคเตอร์การ์ตูนอีกครั้ง ใน Kite : ด.ญ.ซ่าส์ ฆ่าไม่เลี้ยง

  • 6,001
  • 05 ก.ย. 2014

“แซมมวล แอล แจ็คสัน” จาก The Avengers กลับมาในบทบาทที่สร้างมาจากคาแรคเตอร์การ์ตูนอีกครั้ง ในภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์เกินต้านทาน “Kite : ด.ญ.ซ่าส์ ฆ่าไม่เลี้ยง”

ถือว่าถูกโฉลกกับบทบาทที่สร้างมาจากคาแรคเตอร์ในการ์ตูน สำหรับ “แซมมวล แอล แจ็คสัน”  หลังจากรับบท “นิค ฟิวรี่” ผู้บัญชาการหน่วยอเวนเจอร์ ในหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง The Avengers  มาแล้ว  มาในปีนี้เขากลับมารับบทบาทที่สร้างมาจากคาแรคเตอร์ในการ์ตูนอีกครั้ง กับภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์เกินต้านทาน Kite : ด.ญ.ซ่าส์ ฆ่าไม่เลี้ยง”   แตกต่างกันที่คราวนี้เป็นการ์ตูนทางฝั่งเอเชีย และที่สำคัญเป็นการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่นเลยทีเดียว แซมมวล แอล แจ็คสัน พูดถึงความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมเป็นแฟนการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนจากฝั่งอเมริกาหรือเอเชีย ยิ่งพอผมได้มีโอกาสดูต้นฉบับในเวอร์ชั่นการ์ตูนของญี่ปุ่น ผมชอบมากและตอบรับเล่นทันที พอมาทำในรูปแบบภาพยนตร์มันยิ่งน่าสนใจเพิ่มขึ้นอีก เพราะนอกจากโครงเรื่องหลักที่เรายังคงไว้แล้ว ทางทีมงานยังสร้างโลกหลังหายนะ ที่เกินกว่าใครจะจินตนาการได้ ภาพที่ออกมาในหนังจึงแปลกใหม่ ยิ่งมารวมกับฉากแอ็คชั่นที่ผสมผสานการต่อสู้ทุกรูปแบบไว้ด้วยกัน เช่น กังฟู  กีฬาเอ็กซ์ตรีมต่างๆ แล้วก็ฟรีรันนิ่ง  มันทำให้เรื่องนี้เป็นหนังแอ็คชั่นที่เจ๋งมากๆอีกเรื่องนึง”  “Kite : ด.ญ.ซ่าส์ ฆ่าไม่เลี้ยง”   เรื่องราวของ “ซาวา” เด็กสาวมัธยมสุดซ่าส์ ลูกสาวนายตำรวจที่ถูกตำรวจชั่วหักหลังและสังหารอย่างโหดเหี้ยม  อาวุธประจำตัวของเธอคือ ความแสบ เธอคือตัวอันตราย ในโลกที่อันตรายยิ่งกว่า เมื่อโลกในอนาคตหลังอารยธรรมล่มสลาย อยู่ภายใต้การปกครองขององค์กรมืด เมื่อโลกไม่มีความยุติธรรม ผู้ผดุงความยุติธรรมเหมือนสูญพันธุ์ไปแล้ว การเอาตัวรอดในสภาวะเช่นนี้ คือ สู้ไม่ถอย และ ฆ่าไม่เลี้ยง...สำหรับนักแสดงที่มารับบท “ซาวา” คือ “อินเดีย ไอสลี่ย์” จาก Underworld: Awakening นักแสดงสาวน้อยที่จะกลายเป็นโลโก้ของความซ่าส์  ร่วมด้วย “แซมมวล แอล แจ็คสัน” จาก The Avengers ที่มาในบทบาทของ “เอเคอร์” อดีตตำรวจคู่หูของพ่อซาวา และกลายมาเป็นผู้ดูแลเธอ