HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ถึงสัปดาห์! Transformers 5 เดินหน้าถล่มรายได้นอกอเมริกา มันส์ระห่ำไม่สนคำวิจารณ์!!

  • 38,156
  • 27 มิ.ย. 2017

 

ไม่ถึงสัปดาห์! Transformers 5 เดินหน้าถล่มรายได้นอกอเมริกา

มันส์ระห่ำไม่สนคำวิจารณ์!!

 

 

แม้ว่าจะเปิดตัวในบ้านได้ไม่ดีเท่าที่ควร กลายเป็นภาพยนตร์ Transformers ภาคที่ทำรายได้เปิดตัวในบ้านน้อยที่สุดในบรรดาที่ 4 ภาคก่อนหน้า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า Transformers: The Last Knight จะทำรายได้น้อยจนเสียชื่อ เพราะระยะเวลา 5 วันที่ผ่านพ้นไปหลังจากเข้าฉายในอเมริกาวันแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Transformers ทำรายได้ $69.2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แต่สำหรับในตลาดนอกอเมริกานั้นกลับเป็นอีกเรื่องไปเลย...

 

เช่นเดียวกับภาพยนตร์ภาคก่อนของ Transformers: Age of Extinction ที่จะสามารถทำเงินในตลาดนอกอเมริกาได้มากกว่าในบ้าน โดยในภาค The Last Knight นี้สามารถทำรายได้เปิดตัวถล่มตลาดทั่วโลกได้สูงถึง $196.2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ โดยเฉพาะในประเทศจีนประเทศเดียวนั้นสามารถทำรายได้สูงถึง $123.4 ล้านเหรียญ จากโรงภาพยนตร์กว่า 7,200 โรงทั่วประเทศ แถมในภาคนี้ยังเป็นการทำลายสถิติรายได้เปิดตัวภาพยนตร์ในประเทศอินโดนีเซีย ยูเครน และตุรกีอีกตัว รวมรายได้ทั่วโลกในตอนนี้ก็อยู่ที่ประมาณ $265 ล้านเหรียญสหรัฐฯแล้ว!

 

และ Transformers: The Last Knight จะยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้แน่นอน เพราะยังมีอีกหลายประเทศที่เป็นตลาดใหญ่ ซึ่งยังไม่ได้เข้าฉาย ไม่ว่าจะเป็นบราซิล แม็กซิโก หรือกระทั่งญี่ปุ่น เรียกได้ว่ายังสามารถเดินหน้าถล่มรายได้ได้อีกไม่น้อยอย่างแน่นอน โดยจากทุนสร้าง $217 ล้านเหรียญ คงต้องมาลุ้นกันว่าจะเดินหน้าคุ้มทุนสร้างได้ไวแค่ไหน และเก็บกำไรให้กับแฟรนไชส์จักรกลไปได้อีกเท่าไร สำหรับใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความมันส์ของ Transformers: The Last Knight สามารถเช็ครอบจองตั๋วได้ข้างล่าง แล้วไปมันส์กันอีกครั้งได้เลย!  

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/transformers-last-knight-opening-weekend-box-office/

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+