HIGHLIGHT CONTENT

Suicide Squad หนังรวมตัวละครร้ายจาก DC Comics เผยรายชื่อนักแสดงพร้อมวันฉายแล้ว

  • 41,421
  • 04 ธ.ค. 2014
Suicide Squad หนังรวมตัวละครร้ายจาก DC Comics เผยรายชื่อนักแสดงพร้อมวันเข้าฉายแล้ว

รายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมงานในภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องใหม่ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส เรื่อง “Suicide Squad” ซึ่งนำทีมตัวละครร้ายจาก DC Comics สู่จอภาพยนตร์ภายใต้การกำกับฯ ของเดวิด เอเยอร์ (“Fury”) มีการประกาศวันนี้โดยเกร็ก ซิลเวอร์แมน ประธานฝ่ายพัฒนาสร้างสรรค์และการผลิตทั่วโลกแห่งวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส นักแสดงในเรื่อง ได้แก่
วิล สมิธ ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar สองครั้ง (“The Pursuit of Happyness,” “Ali,” ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายเรื่อง “Focus”) ในบทเดดช็อต
ทอม ฮาร์ดี้ (“The Dark Knight Rises,” ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายเรื่อง “Mad Max: Fury Road”) ในบทริค แฟล็ก
มาร์ก็อต ร็อบบี้ (“The Wolf of Wall Street,” ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายเรื่อง “Focus,” ภาพยนตร์เรื่อง “Tarzan”) ในบทฮาร์เลย์ ควินน์
จาเร็ด ลีโต้ เจ้าของรางวัล Oscar (“Dallas Buyers Club,” “Alexander”) ในบทโจ๊กเกอร์
ไจ คอร์ทนีย์ (“Divergent,” ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายเรื่อง “The Water Diviner”) ในบทบูมเมอแรง
คาร่า  เดเลวีน (“Anna Karenina,”  ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายเรื่อง “Pan”) ในบทแม่มด

สำหรับการประกาศวันนี้ ซิลเวอร์แมนเล่าว่า “รากฐานของวอร์เนอร์ บราเดอร์สฝังลึกกับเรื่องงนี้ เดวิด เอเยอร์กลับมาร่วมงานกับสตูดิโอจากที่เคยเขียนบทเรื่อง ‘Training Day’ และใช้พรสวรรค์ที่น่าทึ่งของเขามานำตัวละครร้ายในหลากมุมที่โดดเด่นของ DC พร้อมกับนักแสดงที่ร่วมงานกับวอร์เนอร์มาอย่างยาวนาน เช่น วิล สมิธ และ ทอม ฮาร์ดี้ รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่และนักแสดงคนโปรดกลับมาร่วมงาน อาทิเช่น มาร์ก็อต, จาเร็ด, ไจและคาร่า เราเฝ้ารอการรวมตัวกันของสุดยอดนักแสดงภายใต้การควบคุมของเอเยอร์ ซึ่งเป็นการสร้างนิยามใหม่ว่าตัวละครร้ายมีความสำคัญอย่างไร และฮีโร่มีความสำคัญอย่างไร” และอาเยอร์กำลังเขียนบทฯ ให้เรื่อง “Suicide Squad” อำนวยการสร้างฯ โดยชาร์ลส โรเวน (“The Dark Knight” ไตรภาค, ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย “Batman v Superman: Dawn of Justice”) และริชาร์ด ซัคเคิล (“American Hustle”) อำนวยการสร้างบริหารฯ โดยแซ็ค สไนเดอร์, เดโบราห์ สไนเดอร์, โคลิน วิลสัน และ จอฟ จอห์นส กำหนดฉายภาพยนตร์ในสหรัฐ วันที่ 5 สิงหาคม 2016

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง