HIGHLIGHT CONTENT

M Pictures ภาพยนตร์เซ็กซี่ อาชญากรรม ที่มีบิกินีเป็นอาวุธ Spring Breakers

  • 7,899
  • 27 ส.ค. 2013

ไอดอลวัยทีนฮอลลีวู้ด “วาเนสซ่า ฮัดเจนส์” และ “เซเลน่า โกเมซ” ขอฉีกลุคสวยใส ปลดความน่าเบื่อ ปล่อยความเปรี้ยวออกปล้น มีบิกินี่เป็นอาวุธร้าย ในภาพยนตร์ SPRING BREAKERS : กิน เที่ยว เปรี้ยว ปล้น

สองสาวไอดอลวัยทีนฮอลลีวู้ด อย่าง “วาเนสซ่า ฮัดเจนส์”  (High School Musical 1-3, Journey 2) และ “เซเลน่า โกเมซ” (Monte Carlo, Hotel Transylvania)  ที่หลายคนติดกับภาพสวยใสน่ารักของพวกเธอ  มาในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทั้งคู่ อย่าง SPRING BREAKERS : กิน เที่ยว เปรี้ยว ปล้นภาพยนตร์แนว SEXY CRIME ทั้งสองสาวพร้อมใจฉีกลุค  ขอซ่าส์ให้สุดแรงเกิด ปล่อยความเปรี้ยวออกปล้น มีบิกินี่เป็นอาวุธร้าย  โดย วาเนสซ่า ฮัดเจนส์”  รับบท “แคนดี้”  สาวเปรี้ยวซ่อนหวาน ที่ทั้งฮอตและแกร่ง  วาเนสซ่า เล่าถึงตัวละครของเธอว่า “แคนดี้เป็นผู้หญิงที่แรงและเริ่มร้ายขึ้นทีละนิด ฉันชอบมากเลย ยิ่งอ่านบท ยิ่งแสดงก็รู้สึกเข้าถึงแคนดี้มากขึ้นเรื่อยๆ  มันสนุกมาก เป็นตัวละครที่ติดใจอยากเป็นอีก ถึงแคนดี้จะดูเป็นยายตัวร้าย แต่ลึกๆเธอก็มีมุมสดใสหวานแหวว ตื่นเต้นกับทุกอย่าง เป็นตัวละครที่มีสีสันและมีเสน่ห์มาก”  ส่วน “เซเลน่า โกเมซ”  รับบท “เฟธ” สาวสวยที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม  เซเลน่า เปิดใจว่า“ตอนที่ฉันอ่านบทก่อนรับเล่น ก็มีแอบกลัวนิดๆเหมือนกัน เพราะมันแตกต่างจากที่เคยแสดงมาทั้งหมด แต่ก็ถือเป็นความท้าทายใหม่และฉีกจาแนวเดิมๆ มันน่าสนุกมากๆ  และพอมาแสดงจริงมันเจ๋งที่สุด เพราะเราใช้การแสดงสดเยอะมาก แทบไม่ต้องท่องบทกันมาเลย เพราะเราจะต้องกลายเป็นคนๆนั้นจริงๆ ฉันกลายเป็นเฟธ ต้องคิดคำพูดและสร้างฉากนั้นเอง  ฉันไม่เคยเจอความท้าทายแบบนี้มาก่อน มันสนุกมาก” นอกจากสองสาวแล้ว SPRING BREAKERS : กิน เที่ยว เปรี้ยว ปล้น ยังร่วมด้วย  เจมส์ ฟรานโก้ (Oz, Spider-Man 1-3, 127 Hours) และ แอชลีย์ เบนสัน  (13 Going on 30, Pretty Little Lairs)
 SPRING BREAKERS : กิน เที่ยว เปรี้ยว ปล้น เรื่องราวเกิดขึ้นในปิดเทอมที่ฮอตกว่าที่เคยมีมา เมื่อ 4 สาวสวยเพื่อนสนิทกลุ่มนางฟ้า บริท / แคนดี้ / ค็อตตี้ และ เฟธ ตัดสินใจพลิกชีวิตอันแสนน่าเบื่อหน่ายในรั้วมหาวิทยาลัย ด้วยการออกปล้น หลังจากนั้นพวกเธอถูกจับ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเทวดาหรือซาตานมาโปรด เมื่อทั้ง 4 สาวได้รับการประกันตัวออกมาโดยแก๊งสเตอร์ลึกลักที่เรียกตัวเองว่า เอเลี่ยน เขารับพวกเธอเข้ามาอยู่ในความดูแล และเอาชนะใจพวกเธอทีละน้อย พร้อมกับพา 4 สาว ไปสัมผัสโลกที่เธอไม่เคยนึกถึง และช่วงเวลานั้นกลายเป็นปิดเทอมที่ไม่มีใครกล้าลืม!!!

จัดจ้านเผ็ดร้อน 5 กันยายน นี้ ไม่แน่จริง...อย่าเข้าใกล้!!!

http://www.youtube.com/watch?v=JjCA_ZRS_pY