HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก แซ็คคารี ควินโต ผู้รับบท ผู้บัญชาการสป็อค ใน Star Trek Beyond

  • 53,975
  • 22 ก.ค. 2016

 

แซ็คคารี ควินโต เป็นนักแสดงละครเวทีและภาพยนตร์ ผู้มีผลงานทั้งในจอแก้ว จอเงินและละครเวที รวมถึงการได้ทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์อีกด้วย หลังจากนี้ เขาจะกลับมารับบท ‘สป็อค’ อีกครั้งในภาคสามของแฟรนไชส์ Star Trek

 ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เขาจะได้แสดงประกบโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์และไชลีน วู้ดลีย์ในภาพยนตร์โดยโอลิเวอร์ สโตนเรื่อง Snowden นอกจากนี้ เขายังจะได้ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิยายโดยวิคกี้ วอร์ดเรื่อง The Liar’s Ball ซึ่งปัจจุบันอยู่ในช่วงพัฒนา เจ.ซี. แชนเดอร์จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีเอทเวนตี้โฟร์เป็นผู้จัดจำหน่ายล่าสุด เขาได้แสดงในละครออฟบรอดเวย์เรื่อง Smokefall ประกบทอม บลูม

 ผลงานละครเวทีเรื่องอื่นๆ ของเขารวมถึง The Glass Menagerie และ Angels in America ในปี 2008 ควินโตได้ก่อตั้งบริษัท ฟอร์ เดอะ ดอร์ พิคเจอร์ส ร่วมกับหุ้นส่วนอำนวยการสร้าง นีล ด็อดสัน พวกเขาได้ร่วมกันอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง All is Lost ที่นำแสดงโดยโรเบิร์ต เรดฟอร์ดและ Margin Call ที่นำแสดงโดยเควิน สเปซีย์ ด้านจอแก้ว เขาได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมจากการแสดงใน American Horror Story โดยไรอัน เมอร์ฟีย์และการแสดงที่น่าจดจำของเขาใน Heroes

 

 

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง