HIGHLIGHT CONTENT

รายชื่อผู้โชคดีได้รับบัตรชมละครเวที “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล”

  • 9,720
  • 28 มิ.ย. 2016


บีอีซี-เทโร ซีเนริโอ เตรียมมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกสู่สายตาแฟนละครเวทีชาวไทย ด้วยเรื่องราวสุดหรรษาของเจ้ายักษ์ตัวเขียวใจดีที่คนทั่วโลกหลงรัก จากภาพยนตร์อนิเมชั่นเจ้าของรางวัลออสการ์ “เชร็ค” (Shrek) ที่ถูกนำมาร้อยเรียงถ่ายทอดสู่ละครเวทีคุณภาพของบอร์ดเวย์เรื่อง “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล” (SHREK THE MUSICAL) จนประสบความสำเร็จทำรายได้ถล่มทลาย ติด 1 ใน 10 ละครเวทีทำเงินของปี 2552 โดยละครเพลงเรื่องนี้จะมาเปิดการแสดงให้ชาวไทยได้ชมใน ระหว่างวันที่ 1 – 5 กรกฎาคมนี้ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย

ใครอยากได้บัตรชมละครเวที  “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล” เรามีแจกทั้งหมด 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ รอบการแสดงวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. 2559 เวลา 19.30 น.  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ 

 

 

รายชื่อผู้โชคดีได้รับบัตรชมละครเวที  “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล”  
รอบการแสดงวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. 2559 เวลา 19.30 น.  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ 

- ฐากร โอภาสสุวรรณ
- ธวัลรัตน์ รอรั้ง
- กุลธิดา ย้วยความดี
- อรพัชร สุริยะแก้ว
- ดวงธิดา หัสดินทร ณ อยุธยา 

กรุณายืนยันสิทธิ์มาที่ Majorxbec@gmail.com 
หัวข้ออีเมล์ : ยืนยันสิทธิ์รับบัตรละครเวที “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล”   
แจ้งรายละเอียดระบุ 
- ชื่อ-นามสกุล 
- เบอร์โทรศัพท์
- แนบไฟล์สำเนาบัตรประชาชน

ผู้โชคดีจะต้องมารับบัตรด้วยตัวเองพร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนที่ เคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด 
ในวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. 2559 ก่อนเวลา19.00 น. (แจ้งว่ารับบัตรละครเวทีจากร่วมกิจกรรมของ BECTero และเว็บไซต์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์)

- ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือเป็นอย่างอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้
- การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

เตรียมสัมผัสเรื่องราวความน่ารักและความสนุกสนานของ เชร็ค (Shrek) เจ้ายักษ์ตัวเขียว เจ้าหญิง ฟิโอน่า (Fiona) เจ้าลา ดองกี้ (Donkey) และเดอะแก๊งค์ ในรูปแบบละครเพลงสุดตระการตา ที่จะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัว ใน “เชร็ค เดอะ มิวสิคัล” (SHREK THE MUSICAL) ระหว่างวันที่ 1 – 5 กรกฎาคมนี้ ณ  โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 3,000 / 3,500 / 4,000 และ 4,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com