HIGHLIGHT CONTENT

ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยภาพ Shawn Ashmore (Iceman) จากหนัง X-Men: Days of Future Past

  • 7,126
  • 18 เม.ย. 2013

ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยภาพ Shawn Ashmore (Iceman) จากหนัง X-Men: Days of Future Past

ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยภาพในทวิตเตอร์ของเค้าเอง @BryanSinger   @ShawnRAshmore #XMen #DaysOfFuturePast   ซึ่งเป็นภาพของ Shawn Ashmore ที่รับบทเป็น Iceman จากหนัง X-Men: Days of Future Past  ซึ่ง Iceman  มความสามารถของลดอุณหภูมิของร่างกายอย่างรวดเร็วทำให้สามารถเปลี่ยนความชื้นในอากาศให้เป็นน้ำแข็ง กำลังอินเลิฟอยู่กับ  Rogue

X-Men: Days of Future Past   ซึ่งภาคนี้ถือเป็นภาคที่เจ็ดแล้วของซีรีย์เอกซ์เมนนี้ โดยถือเป็นภาคแรกที่มีการถ่ายทำในรูปแบบสามมิติ ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ ได้เผยถึงรายชื่อนักแสดงนำที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงในหนังภาคต่อว่ามีรายชื่อเหล่านักแสดงฝีมือดีมากมาย ที่ทั้งมาจากเรื่อง Game of Thrones อย่าง Peter Dinklage รวมไปถึงเหล่านักแสดงที่เคยให้เห็นผลงานกันมาแล้วจากภาคก่อนๆอย่าง Anna Paquin (Rogue), Ellen Page (Kitty Pryde), Halle Berry (Storm), Daniel Cudmore (Colossus) และ Shawn Ashmore (Iceman) ก็ตบเท้าเข้าร่วมแสดงในภาคนี้เช่นกัน

ส่วน Hugh Jackman นั้นก็จะรับเล่นในบท Wolverine อีกครั้ง รวมไปถึง Ian McKellen และ Patrick Stewart ก็เข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกันในบทบาทเดิมอย่าง Magneto และ Professor X แต่ในวัยที่เด็กกว่า เสริมทัพด้วย Jennifer Lawrence, Omar Sy, Fan Bingbing, Booboo Stewart และ Nicholas Hoult จาก X-Men: First Class

X-Men: Days of Future Past.   เข้าฉายกลางปี 2014  ได้ชมกันแน่นอน