HIGHLIGHT CONTENT

ทาเครุ ซาโต้ จาก เคนชิน ซามูไร X รับรางวัล แอ๊คชั่นสตาร์ยอดเยี่ยมแห่งปี

  • 10,936
  • 07 พฤษภาคม 2013

เคนชิน ซามูไร X  ภาพยนตร์ซามูไรแอ๊คชั่นคุณภาพ ยืนยันความมันแห่งวิถีซามูไรที่แตกต่าง ทาเครุ ซาโต้ รับรางวัล แอ๊คชั่นสตาร์ยอดเยี่ยมแห่งปี !!!

 

ทาเครุ ซาโต้ นักแสดงหนุ่มอัจฉริยะมากความสามารถแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปครองจากเวที Japan Action Award ด้วยผลงานสุดโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ในฝีมือการแสดงขั้นเทพ จากภาพยนตร์ซามูไรแอ๊คชั่นคุณภาพ เคนชิน ซามุไร X ภาพยนตร์สุดมันที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น

ทาเครุ ซาโต้ เจ้าของตำแหน่งแอ๊คชั่นสตาร์ยอดเยี่ยมแห่งปี ผู้รับบทนำใน เคนชิน ซามุไร X ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมทีได้รับการดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิต  ‘ซามูไรพเนจร’  พิสูจน์ความสามารถอันเป็นที่ประจักษ์ ด้วยการคว้ารางวัลแอ๊คชั่นสตาร์ยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง ด้วยฝีมือการแสดงแบบเหนือชั้นและทุ่มเทที่สุดในชีวิต ซึ่งตัวเขาเองต้องฝึกฝนการต่อสู้ด้วยการใช้ดาบซามูไร เพื่อแสดงในฉากแอคชั่นที่ไม่มีการพึ่งนักแสดงแทนหรือเทคนิคพิเศษแต่อย่างใด ส่งให้ฉากการต่อสู้ใน เคนชิน ซามูไร X เป็นฉากแอคชั่นที่ดีที่สุดของวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นในรอบหลายปี ท่ามกลางเสียงชื่นชมของยอดฝีมือแห่งวงการและเหล่านักวิจารณ์มากมาย ซึ่งการประกาศรางวัล Japan Action Award ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี พร้อมคับคั่งไปด้วยแขกผู้มีเกียรติแถวหน้าของวงการบันเทิงญี่ปุ่น เพื่อมอบรางวัลให้กับภาพยนตร์แอ๊คชั่นที่ดีที่สุด และสนับสนุนการทำงานของนักแสดงกับทีมงานที่มีความสามารถ เพื่อผลิตผลงานที่มีคุณภาพต่อไป  โดยทาเครุ ซาโต้ ได้กล่าวถึงการได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ว่า

“ด้วยองค์ประกอบของฉากแอ๊คชั่นที่ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญมากในภาพยนตร์เรื่อง เคนชิน ซามูไร x ผมจึงพยายามอย่างเต็มที่และดีที่สุดในการทำงานครับ ผมรู้สึกมีความสุขมากๆที่ได้รับรางวัลซึ่งเป็นผลมาจากความพยายามของผม และผมหวังว่าภาพยนตร์แอ๊คชั่นจะได้รับการสร้างอย่างต่อเนื่องต่อไปในวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นตลอดไป”

เคนชิน ซามูไร X !!!  เมื่อดาบจะคืนแค้น  วิถีซามูไรจะแตกต่าง  X จะพิฆาต! 16 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์