HIGHLIGHT CONTENT

RED 2 ยกทีมบุกถ่ายทำ 3 เมือง 3 ประเทศการันตีความมันส์แบบอันลิมิต

  • 7,523
  • 15 ก.ค. 2013

RED 2 สุดยอดอลังการงานสร้าง ยกทีมบุกถ่ายทำ 3 เมือง 3 ประเทศ การันตีความมันส์แบบอันลิมิต

กลับมาเปิดฉากความมันส์อีกครั้ง กับปฎิบัติการสุดแสบแบบระห่ำของทีมซีไอเอสุดเซียนใน  RED 2 คนอึดต้องกลับมาอึด 2 ที่ครั้งนี้ บรูซ วิลลิส กลับมานำทีมขอจัดหนักความมันส์ยกกำลังสอง ด้วยการยกทีมกันไปอึดแบบน็อนสต็อป ไกลถึง 3 เมือง ใน 3 ประเทศทั้ง กรุงปารีส, ลอนดอน, มอนทรีออล พร้อมการันตีว่าทุกฉาก ทุกซีนนั้นคัดเน้นๆ ทุกความยิ่งใหญ่ถึงใจทุกความพิเศษอย่างแน่นอน

เริ่มต้นด้วยการลัดฟ้าไปถึงเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา โดยได้เริ่มถ่ายทำกันภายในสนามกีฬาโอลิมปิกสเตเดียมขนาดมหึมาที่ถือได้ว่าเป็นสนามกีฬาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในแคนาดา ด้วยสถาปัตยกรรมที่ดูยิ่งใหญ่แข็งแรง จึงเหมาะอย่างยิ่งในการใช้เป็นสถานที่บัญชาการลับของหน่วยงาน MI6  เท่านั้นยังไม่พอทีมงานยังยกทีมกันไปถ่ายทำใน Royal Bank of Canada ซึ่งถือเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เรียกได้ว่าทุกฉากทุกรายละเอียดนั้น ยิ่งใหญ่สมกับการรอคอยจริงๆ

ตามมาด้วยเมืองแห่งความโรแมนติกอย่างปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งสถานที่ที่ทีมจอมอึดรุ่นเก๋าต้องไปเยือนก็คงหนีไม่พ้นแลนด์มาร์คสุดโด่งดังอย่างหอไอเฟล และมหาวิหารแห่งน็อทร์ดาม ซึ่งซีไอเอรุ่นเก๋าได้ไปโชว์ฟอร์มความบู๊ เปิดฉากการไล่ล่าแบบสุดมันส์ รวมไปถึงฉากหวานๆ ของคู่รักรุ่นใหญ่อย่างแฟรง (บรูซ วิลลิส) และซาร่า (แมรี่ หลุยส์ ปาร์คเกอร์) ก็ได้มีการถ่ายทำขึ้นที่นี่เช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นคือสถานที่สุดโรแมนติกที่เคยใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ของวู้ดดี้ อัลเลยอย่าง Midnight in Paris มาแล้วอีกด้วย

และปิดท้ายด้วยลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่ถูกจำลองฉากขึ้นมาเป็นประเทศรัสเซียได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งถนนในใจกลางเมือง หรือแม้กระทั่งฉากในพระราชวังเครมลินก็ได้รับการสร้างขึ้นใหม่อย่างสมจริง รวมทั้งแลนด์มาร์คเด่นๆหลายแห่ง ยังกลายมาเป็นหนึ่งในฉากสำคัญสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

RED 2 คนอึดต้องกลับมาอึด 2 พร้อมแล้วที่จะให้คุณร่วมลุ้นไปกับภารกิจอึดข้ามโลกกับมือปราบซีไอเอสุดเก๋านำทีมโดย “บรูซ วิลลิส” “จอห์น มัลโควิช” “เฮเลน มิเร็น” “แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์” “แอนโธนี ฮอปกินส์” “แมรี่ หลุยส์ ปาร์คเกอร์” และ “ลี บยอง ฮุน” ที่ขนทัพกันมาโชว์ลีลาแอคชั่นในแบบสุดแกร่งกับปฎิบัติการครั้งสำคัญ ร่วมมันส์พร้อมกัน 18 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่ https://www.facebook.com/sahamongkolmajor