HIGHLIGHT CONTENT

8ปีผ่านไป..พีช พชร จาก TOP SECRET วัยรุ่นพันล้าน สู่ ไบค์แมน แรงจนมีภาค2

  • 15,049
  • 21 ส.ค. 2019

หากยังจำกันได้พีช พชร จิราธิวัฒน์ แจ้งเกิดในผลงานภาพยนตร์ ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ ในบทของคุ้งและเค จากนั้นเขาได้แสดงนำแบบเต็มตัวใน Top Secret วัยรุ่นพันล้าน หนังจากชีวิตจริงของ  อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ เจ้าของธุรกิจเถ้าแก่น้อย ทำให้แฟนหนังได้รู้จักความสามารถทางการแสดงของ พีช พชร แบบเต็มตัวจากฉากระเบิดอารมณ์ดราม่าและความมุ่งมั่นที่เอาจริงในบทของ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย 

จากวันนั้นถึงวันนี้ ผ่านไปแล้ว 8 ปี  ซึ่งปีที่ผ่านมา พีช พชร  มีผลงานหนังเรื่อง  ไบค์แมน ศักรินทร์ ตูดหมึก และในปีนี้ ไบค์แมน กำลังจะกลับมามีภาค 2 ให้แฟนหนังชาวไทยได้ชมกัน ซึ่งหนังมีกำหนดฉาย 23 ตุลาคมนี้ แต่ก่อนที่เราจะไปสนุกกับหนังภาค 2 เราขอพาทุกคนไปย้อนวันวานกับหนังดังในอดีตที่ทำให้พีช พชร เป็นที่รู้จักในวงการภาพยนตร์ 


Top Secret วัยรุ่นพันล้าน  เรื่องราวของต๊อบ เด็กติดเกมส์ที่เขาสามารถเล่นและหารายได้จากมันได้ ท่ามกลางธุรกิจและปัญหาครอบครัวที่ระส่ำระส่าย ต๊อบ เริ่มลองผิดลองถูกหาทางสร้างตัวขึ้นมาจากการเล่นเกม ขายของ ขายเกาลัด เพื่อช่วยปลดหนี้ให้ครอบครัว จนวันหนึ่งที่บ้านธุรกิจล้มจริงๆ มีหมายยึดมาถึงบ้าน พ่อแม่เตรียมหนีหนี้ไปอยู่ที่จีน แต่ต๊อบกลับไม่ยอมแพ้และใช้ความมุ่งมั่นเฮือกสุดท้ายในการปลุกปลั้นธุรกิจสาหร่ายทอดขึ้นมาจนประสบความสำเร็จ...หนังกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นไทยหลายคนหันมาสร้างเนื้อสร้างตัวและไม่ย่อท้อต่อปัญหาที่เกิดขึ้น 

 

 

 สำหรับไบค์แมน ในภาคแรก พีช  ฉีกบทบาทดราม่า จริงจัง มาเล่นคอมเมดี้ ในบทของ ศักรินทร์ หนุ่มอายุ 25 ที่ตกงานเขาจึงต้องหารายได้หลัก ๆ จากการเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งมันคงจะไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากถ้าเค้าดันไม่ได้โกหก แม่ (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) กับยายของเค้าเอาไว้ว่าเค้าเป็นพนักงานแบงค์ที่กำลังจะได้รับการโปรโมทให้เป็นรองผู้จัดการแบงค์  เรื่องราวในภาค 2 จะสนุกแค่ไหนอย่าพลาดชม ไบค์แมน 2 

 

 

ไบค์แมน ศักรินทร์ ตูดหมึก

  • 03 October 2020
  • Adventure / ตลก /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง