HIGHLIGHT CONTENT

ฮิวจ์ แจ็คแมน เผยภาพแรก Wolverine ภาคสุดท้าย พร้อมคลิปขอบคุณแฟนคลับ

  • 11,905
  • 29 ก.ค. 2015

ฮิวจ์ แจ็คแมน เผยภาพแรก Wolverine ภาคสุดท้าย
พร้อมคลิปขอบคุณแฟนคลับ

 

 

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) ไปปรากฏตัวที่งาน Comic Con ร่วมกับค่าย 20th Century Fox พร้อมยืนยันอีกครั้งว่าภาพยนตร์เรื่อง Wolverine 3 จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะรับบทเป็น โลแกน (Logan) ซึ่งค่าย 20th Century Fox วางแผนจะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉาย มีนาคม 2017

โดยมี เจมส์ แมนโกลด์ (James Mangold) กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับอีกครั้งหลังจากกำกับ The Wolverine เมื่อปี 2013 ไป ล่าสุดฮิวจ์ แจ็คแมน ได้โพสภาพงานอาร์ทของ Wolverine 3 ในภาพจะเห็นฮิวจ์ แจ็คแมน กำกรงเล็บเอาไว้ ผ่าน IG : thehughjackman พร้อมติดแฮ็ชแท็กในภาพว่า #OneLastTime และเขายังถามแฟนๆ อีกว่าแฟนๆ อยากจะเห็นอะไรใน Wolverine
 
และหลังจากที่ ฮิวจ์ แจ็คแมน โพสท์ภาพ ได้ไม่ได้ ก็มีเหล่าแฟนๆ ได้ให้คำแนะนำในสิ่งที่อยากให้  ฮิวจ์ แจ็คแมน ทำในบทบาทวูล์ฟเวอรีนเป็นครั้งสุดท้าย  ส่งกันมาอย่างมากมาย และต่อมา ฮิวจ์ แจ็คแมน ก็ได้โพสท์คลิปขอบคุณ สำหรับกระแสตอบรับ ที่เหล่าแฟนคลับได้ส่งคำแนะนำ  สิ่งที่อยากให้ ฮิวจ์ แจ็คแมน ทำอะไรในบทบาทวูล์ฟเวอรีนเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมบอกว่าจะอ่านทุกข้อความ
 
Wolverine 3   มีกำหนดเข้าฉายเดือน มีนาคม ปี 2017  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand และ IG : foxthailand

 

AMAZING RESPONSE!!! #THANKYOU

วิดีโอที่โพสต์โดย Hugh Jackman (@thehughjackman) เมื่อ

 

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง