HIGHLIGHT CONTENT

4 ฉากอุบัติการณ์กล กับ 4 อัจฉริยะมายากล ที่ผู้ชมทั้งโลกห้ามกะพริบตาใน Now You See Me

  • 6,916
  • 17 พฤษภาคม 2013

4 ฉากอุบัติการณ์กล กับ 4 อัจฉริยะมายากล ที่ผู้ชมทั้งโลกห้ามกะพริบตาใน Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก

เชิญเข้ามาชมใกล้ๆ และจับตามองพวกเขาไว้ให้ดี กับภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ที่จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์สุดเจ๋งในช่วงซัมเมอร์นี้ Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก  เมื่อ 4 อัจฉริยะมายากล จะพาคุณไปพบกับการโชว์มายากลสุดล้ำ ที่เป็นฉากหน้าของการโจรกรรมครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา!!!!

Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก   ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ในทุกๆรายละเอียด ด้วยการใช้โลเคชั่นถ่ายทำภาพยนตร์ในฉากที่น่าตื่นตาตื่นใจถึง 4 แห่ง จาก 4 เมือง ใน 4 ประเทศ ซึ่งผู้กำกับฝีมือเยี่ยม หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ จาก Clash of The Titans ได้เนรมิตสถานที่สำคัญทั้ง 4 เป็นเวทีโชว์มายากลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่มาพร้อมอุบัติการณ์โจรกรรมสุดคาดฝัน

เริ่มต้นที่ฉากโชว์มายากลสุดยิ่งใหญ่ในโรงแรมหรูใจกลางเมืองลาสเวกัส ที่ติดอันดับท็อปทรีของโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก อย่าง MGM Grand ด้วยอาณาบริเวณสุดกว้างขวาง จนเป็นสถานที่จัดโชว์ของตำนานมายากลของโลกอย่างเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ และครั้งนี้ถึงคราวที่ 4 อัจฉริยะมายากล ในนาม The Four Horseman จะขอโชว์ฝีมือสะกดทุกสายตาไปกับมายากลที่สุดแปลกใหม่ของพวกเขาให้ทั้งโลกต้องตะลึง

ถัดมาคือฉากแอ๊คชั่นสุดแหวกแนวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่จะทำให้คุณลืมไปได้เลยกับฉากแอ๊คชั่นแบบเดิมๆ พร้อมรับรองความมันส์และความระทึกใจในรูปแบบใหม่ที่เหนือคาด กับฉากสุดพิเศษที่ผู้ชมทุกคนต้องร่วมลุ้นแบบห้ามกระพริบตา ในการไล่ล่าของทีม FBI ซึ่งจะจัดเต็มกับเหล่า 4 อัจฉริยะมายากล ที่งัดกลเม็ดสุดเจ๋งเป็นมายากลไอเดียล้ำออกมาเป็นอาวุธลับที่ใช้ในการต่อสู้  ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้โดยการเสกไฟ และขว้างไพ่ด้วยความเร็วอันเฉียบคม แบบที่ทำให้ FBI ต้องทุ่มสุดกำลังกายและกำลังสมองในการรับมือที่สุดจะคาดเดา

ต่อด้วยสุดยอดฉากไฮไลต์ในการแสดงโชว์ของ 4 อัจฉริยะมายากล นั่นก็คือการหายตัวข้ามทวีป เพื่อโจรกรรมเงินก้อนมโหฬาร ที่โชว์ครั้งนี้จะตรึงทุกสายตาให้ต้องทึ่งไปกับความสามารถของพวกเขา โดยฉากนี้ทีมงานนับร้อยได้ถ่ายทำฉากสุดอลังการณ์นี้ภายในธนาคารของเมืองปารีส ที่ถือได้ว่ามีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเพื่อจะมาโปรยให้ผู้ชมระหว่างทำการแสดง พร้อมชวนให้ผู้ชมลุ้นกันว่าอัจฉริยะทั้ง 4 จะสามารถทำภารกิจครั้งนี้สำเร็จได้อย่างไร ???

และปิดฉากความยิ่งใหญ่ด้วยการแสดงโชว์ครั้งสุดยอดในสถานที่สุดเจ๋งอย่าง The 5Pointz  อาคารแสดงงานศิลปะขนาดมหึมา ในเนื้อที่กว่า 200,000 ตารางฟุต ซึ่งถูกแต่งแต้มไปด้วยงานศิลปะกราฟฟิตี้ที่เจ๋งที่สุดในอเมริกา ซึ่ง 4 อัจฉริยะมายากล จะสวมมาดโรบินฮู้ดรุ่นใหม่ โชว์ฝีมือมายากลขั้นเทพ พร้อมรับมือกับเหล่า FBI ที่ยกทีมมาเล่นเกมไล่ล่าชิงไหวชิงพริบในสถานที่แห่งนี้ ท่ามกลางเหล่าผู้ชมนับพัน ที่จะมาเพิ่มความอลังการ ทั้งแสง สี เสียงและสุดยอดเทคนิคชนิดหยุดทุกลมหายใจ

มายากลอัจฉริยะจะตรึงทุกสายตา โจรกรรมครั้งมหึมาจะหยุดโลก 30 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์