HIGHLIGHT CONTENT

จะทำยังไงถ้ากลับมาบ้าน เจอมนุษย์เมียนอนแกล้งตายเกือบทุกวัน??

  • 4,422
  • 28 มิ.ย. 2018

เรื่องราวของระหว่าง ภรรยาผู้ที่รู้สึกว่าตัวเองไร้ตัวตน” ปะทะ“สามีผู้สุดแสนจะเย็นชา” ของคู่รักที่แต่งงานอยู่กินกันมา 3 ปี แต่แล้ววันนึงความรักรูปใหม่ของพวกเขาก็ได้เริ่มขึ้น

เรื่องราวความรักของ "ชิเอะ" เธอเป็นแม่บ้านคอยดูแลบ้าน ส่วนสามีของเธอเป็นพนักงานษริษัท ชื่อว่า "จุน" ทั้ง 2 คนแต่งงานกันมาแล้ว 3 ปี แต่สำหรับ "จุน" แล้ว นี้เป็นการแต่งงานครั้ง 2 ของเขา หลังจากที่เขาล้มเหลวจากการใช้ชีวิตคู่ในการแต่งงานครั้งแรก "จุน"  กับ "ชิเอะ"  เคยให้สัญญากันไว้ว่า “ต่อให้แต่งงานแล้ว 3 ปี ก็จะยังคงใช้ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุขกันต่อไปเรื่อยๆแบบนี้”

อยู่มาวันหนึ่ง หลังจากเลิกงานแล้วจุน ก็กลับบ้านตามปกติ แต่สิ่งที่เขาเห็นหลังจากที่เดินเข้าบ้านก็คือชิเอะ นอนล้มลงอยู่กับพื้นที่ห้องนั่งเล่น ที่ปากมีเลือดไหลออกมา จุน ตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก เขาพยายามตั้งสติ แล้วโทรเรียกรถพยาบาล แต่ในขณะที่เขากดโทรศัพท์อยู่นั้น อยู่ดีๆ ชิเอะ ก็ขึ้นพรวดขึ้นมาหน้าตาเฉย ชิเอะมองท่าทางตกใจ ทำอะไรไม่ถูกของสามีแล้วหัวเราะออกมาคิกคัก เธอถามสามีของเธอว่า “ตกใจมั้ยละ” แล้วก็เดินไปจัดเตรียมอาหารเย็น ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จริงๆแล้วเลือดตรงปากของเธอนั้นก็คือซอสมะเขือเทศ ใช่! ชิเอะแกล้งตายซะอย่างนั้น

ตั้งแต่วันนั้นมา ชิเอะ ก็แกล้งตายมันทุกวันแล้วช่วงเวลาเดียวกันคือ ช่วงเวลาที่ จุน กลับมาบ้านหลังจากเลิกงาน มุกแกล้งตายของเธอจะมาในรูปแบบใหม่ทุกวัน แถมยังเพิ่มระดับขึ้นเรื่อยๆ วันดีคืนดี ก็เป็นจระเข้งาบหัวบ้าง ถูกยิงตายบ้าง ลูกธนูปักหัวบ้าง แกล้งตายแบบจูเลียต จากเรื่องโรมิโอกับจูเลียตก็มี แบบท่านเคาท์ แดร็กคิวล่าก็มี

จุน เริ่มสับสนกับสิ่งที่ภรรยาทำ หรือว่านี้จะเป็นสัญญาณบางอย่างจากชิเอะ สัญญาณนี้จะเกี่ยวข้องกับคำสัญญาเมื่อ 3 ปีก่อนหรือเปล่า ด้วยความเป็นห่วงและกังวลกลัวว่า ชิเอะ จะเปลี่ยนไปมากกว่านี้ จุน จึงชวนรุ่นน้องที่ทำงานที่ชื่อ โซบะ ซาโนะ และภรรยาของเขาที่ชื่อ ยูมิโกะ ซาโนะ มาทานข้าวที่บ้าน พา ชิเอะ ไปแนะนำให้กับเจ้าของร้านซักรีดที่เขารู้จัก แต่ถึงอย่างนั้น ชิเอะ ก็ยังไม่หยุดที่จะแกล้งตายสักที แถมยังเอาแต่พูดแล้วก็ยิ้มไปด้วยว่า “วันนี้พระจันทร์สวยจังเลยนะ”

ชิเอะ กำลังคิดจะทำอะไรอยู่ ถึงได้แกล้งตายแบบนี้กันแน่ ? เรื่องราวชีวิตแต่งงาน 3 ปี ของ 2 คนนี้จะเป็นอย่างไหร่ต่อไป แล้วเขาจะพบกับคำตอบของเรื่องนี้หรือไม่?

ผมล่ะเพลีย เมียแกล้งตาย

  • 19 July 2018
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 116 นาที
15+