HIGHLIGHT CONTENT

พบนักแสดงนำ ซูเจียว และ ผู้กำกับ คิม ยงฮวา จาก Mr.Go แบบตัวจริงเสียงจริง ครั้งแรกในไทย!

  • 6,583
  • 19 ก.ค. 2013

พบนักแสดงนำ ซูเจียว และ ผู้กำกับ คิม ยงฮวา จาก Mr.Go แบบตัวจริงเสียงจริง ครั้งแรกในไทย!

ตะลึง ! กระแส ! มิสเตอร์ คิงคอง ถล่มกรุง... ใครๆ ก็หลงรัก Mr.Go… แฟนชาวไทยเตรียมเฮ 25 กรกฎาคมนี้ พบนักแสดงนำ ซูเจียว และ ผู้กำกับ คิม ยงฮวา แบบตัวจริงเสียงจริง ครั้งแรกในไทย! 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

แรงต่อเนื่อง จากเกาหลีส่งตรงถึงประเทศไทย .. เมื่อ ซูเจียว นักแสดงนำ และ คิม ยงฮวา ผู้กำกับ ภาพยนตร์ที่กำลังมาแรงที่สุดในนาทีนี้  Mr.Go 3D : มิสเตอร์ คิงคอง คอนเฟิร์มที่จะมาเยือนประเทศไทยอย่างแน่นอนในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้!!  โดยทั้งคู่จะเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ มิสเตอร์ คิงคองในประเทศไทย ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์  โดยแฟน ๆ ชาวไทยเตรียมพบกับการปรากฏตัวของทั้งคู่ได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ใครที่อยากจะแชะ ! ใครที่อยากจะเชียร์ ! พวกเขาไปเจอกันได้ ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่จะได้สัมผัสความน่ารักของพวกเขาได้แบบตัวจริงเสียงจริง !

“MR. GO มิสเตอร์คิงคอง” คือภาพยนตร์ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์จากประเทศเกาหลี และได้ทีม วิชวล เอฟเฟกต์ ที่ดีที่สุดของโลกผู้ออกแบบงานด้วนวิชวลของภาพยนตร์ Transformers : Dark of The Moon (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน) มาร่วมออกแบบตัว มิสเตอร์โก คิงคอง อัจฉริยะที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเบสบอล ยิ่งกว่ามนุษย์คนไหน ในโลก และที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถ่ายทำด้วยระบบ 3 มิติแบบเต็มรูปแบบตลอดทั้งเรื่อง โดยใช้กล้องรุ่นใหม่ล่าสุดของโลกในการถ่ายทำเป็นครั้งแรก

อย่าลืมไปรวมพลังเชียร์ “MR. GO มิสเตอร์คิงคอง” 1 สิงหาคมนี้ ..... ทั้งในระบบดิจิตอล 3 มิติ และระบบปกติ

ลิงก์ตัวอย่างภาพยนตร์ http://www.youtube.com/watch?v=1mipgtlDe90 ติดตามข่าวสารภาพยนตร์อัพเดทได้ทาง https://www.facebook.com/sahamongkolcinema?fref=ts