HIGHLIGHT CONTENT

4 นักแสดงหญิงคุณภาพ ควง 1 หนุ่มหล่ออารมณ์ดี ร่วมสร้างรอยยิ้มที่จะทำให้คริสมาสต์ปีนี้พิเศษขึ้นใน Love The Coopers

  • 4,519
  • 11 ธ.ค. 2015

4 นักแสดงหญิงคุณภาพ ควง 1 หนุ่มหล่ออารมณ์ดี
ร่วมสร้างรอยยิ้มที่จะทำให้คริสมาสต์ปีนี้พิเศษขึ้นใน Love The Coopers

 

 

ต้อนรับเทศกาลปลายปี ที่จะพาให้ทุกหัวใจได้อบอุ่นแห่งเทศกาลคริสมาสต์ กับภาพยนตร์ที่จะทำ ให้ทุกครอบครัวได้มีความสุขอย่างพร้อมหน้าอย่าง “Love The Coopers” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ที่อบอวลไปด้วยความรู้สึกแห่งรัก และสายใยสัมพันธ์แห่งครอบครัวที่ทุกคนจะได้สัมผัสถึงความสนุก ชวนหัวเราะ ซาบซึ้ง ประทับใจไปพร้อมกันอย่างแน่นอน

โดยภาพนตร์ Love The Coopers ยังมีความพิเศษที่ได้เหล่าดารานักแสดงคุณภาพมาร่วมโชว์ฝีมือกันอย่างคับคั่งทั้ง ไดแอน คีตัน (Something’s Gotta), อแมนด้า ไซย์ฟรีด(Dear John), โอลิเวีย ไวลด์ (Rush), มาริสา โทเม (Crazy Stupid Love) และ เอ็ด ฮาร์น (Hangover) ซึ่งพวกเขาจะมาร่วมทำให้เทศกาลวันคริสมาสต์นั้นสมบูรณ์แบบเต็มไปด้วยความสุข แต่ต้องผ่านความปั่นป่วนสุดหฤหรรย์ไปให้จนได้

ภาพยนตร์บอกเล่าถึงครอบครัวใหญ่ 4 รุ่น ตระกูลคูเปอร์” ที่มาพบปะสังสรรค์เฉลิมฉลองกันในวันคริสต์มาสประจำปี จนเกิดเป็นเรื่องราวแสนสนุกสนานครื้นเครงกับสถานการณ์ป่วนสุดฮา พร้อมทั้งยังแฝงไปด้วยความอบอุ่นประทับใจ จากเรื่องราวน่าประหลาดใจของสายใยภายในครอบครัวในช่วงวันหยุดหรรษาส่งท้ายปี

 

 

 

 

ผลงานล่าสุดของ เจสซี่ เนลสัน ที่เคยฝากผลงานสุดซาบซึ้งประทับใจไปทั่วโลกอย่าง I Am Sam ที่ครั้งนี้จะมาสร้างความประทับใจ ให้หัวใจได้อบอุ่นไปพร้อมๆ กันต้อนรับเทศกาลสิ้นปีอย่างคริสมาสต์ใน Love The Coopers : 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์