HIGHLIGHT CONTENT

จะเป็นยังไง นางฟ้าชาร์ลีฉบับรีบู๊ต เตรียมดึงคริสเทน สจ๊วตรับบทนางฟ้าคนใหม่

  • 36,634
  • 02 ต.ค. 2017

 

จะเป็นยังไง นางฟ้าชาร์ลีฉบับรีบู๊ต เตรียมดึงคริสเทน สจ๊วตรับบทนางฟ้าคนใหม่

 

                หลังจากมีกระแสว่าสตูดิโอ Sony Pictures เตรียมนำเอาหนึ่งในภาพยนตร์สายลับที่มีเอกลักษณ์ที่สุดอย่าง นางฟ้าชาร์ลี หรือ Charlie’s Angle กลับมารีบู๊ตใหม่ โดยดึงเอาอลิซาเบธ แบงก์ ผู้กำกับสาวที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในการกำกับภาพยนตร์เรื่อง The Pitch Perfect มากุมบังเหียน และวางกำหนดการฉายเอาไว้ในปี 2019 เป็นที่เรียบร้อย แต่คำถามก็คือแล้วใครล่ะจะมารับบทเป็นสายลับสาวทั้ง 3 คน

 

 

                ในเวอร์ชั่นปี 2000 นั้น นักแสดงที่รับบทนางฟ้าของชาร์ลี ก็ถือเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการฮอลลีวูด ไม่ว่าจะเป็น คาเมรอน ดีแอซ, ดรูว์ แบร์รีมัวร์ และ ลูซี ลิว กับเรื่องราวการปฏิบัติภารกิจสืบในสไตล์สายลับสุดแซ่บของพวกเธอ แต่ในฉบับปี 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็มีข่าวคราวว่านักแสดงที่ทางโซนีเล็งให้มารับบทก็คือ แม่สาวแวมไพร์ คริสเทน สจ๊วต และเจ้าของรางวัลออสการ์ ลูปิต้า เนยองโก ส่วนอีกคนนั้นยังเป็นปริศนา

 

                นับได้ว่าเป็นการข่าวที่น่าจับตามอง หากเป็นตามนี้จริง สิ่งที่เราคาดหวังก็คือ คริสเทน จะสามารถสลัดคำครหาในเรื่องการแสดงของเธอออกไปได้หรือไม่ เพราะบทนางฟ้าชาร์ลีถือเป็นบทบาทที่มีความจี๊ดจ๊าด เผ็ดแซ่บแตกต่างจากบุคลิกของเธอที่เราคุ้นเคยอย่างสิ้นเชิง ส่วนลูปิต้านั้นก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากบทบาทที่ทำให้เธอคว้ารางวัลออสการ์ได้จากภาพยนตร์เรื่อง 12 Years A Slave ที่สุดแสนจะดราม่า เธอจะพลิกบทมาเป็นสายลับสุดแซ่บได้แค่ไหน

 

 

                อย่างไรก็ตามข่าวคราวของการรีบู๊ตนี้ก็ยังคงไม่มีอะไรมากมาย เพราะยังไม่มีประกาศกำหนดการถ่ายทำถูกปล่อยออกมาแต่อย่างใด แต่หากใครอยากเห็นบทบู๊ของหนึ่งในนักแสดงที่ถูกเล็งให้มารับบทอย่างลูปิต้า เนยองโก แล้วล่ะก็ เตรียมพบกับเธอได้ในบทบาทขององครักษ์พิทักษ์ราชาเสือดำ ใน Black Panther กำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์ 2018 

 

Source : Moviepilot.com