HIGHLIGHT CONTENT

แรงกว่านรก!! เจาะแฟ้ม จอห์น วิค 2 ไม่ได้แค้นที่โดนฆ่าหมา แต่ภาคนี้ลุยแหลกเพราะ...?

  • 98,208
  • 01 ก.พ. 2017

แรงกว่านรก!! เจาะแฟ้ม จอห์น วิค 2
ไม่ได้แค้นที่โดนฆ่าหมา แต่ภาคนี้ลุยแหลกเพราะ...?

 

 

​หลังจากได้รับเสียงตอบรับมันส์สุดระห่ำในภาคแรก ล่าสุดปีนี้ คีอานู รีฟส์ แอคชั่นสตาร์ฮอลลีวู้ดหล่อเท่ขวัญใจผู้ชมชาวไทยและคอหนังทั่วโลก เตรียมกลับมาสานต่อความมันส์ระดับนันสต๊อปยิ่งกว่าเดิมอีกครั้งใน "John Wick: Chapter Two (จอห์น วิค: แชปเตอร์ ทู) แรงกว่านรก 2" ภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มระอุกับบทบาทของ จอห์น วิค นักฆ่าฝีมือฉกาจที่พร้อมลุยแหลกแบบยิงเป็นยิง ตายเป็นตาย ซึ่งในภาคนี้สัญชาตญาณนักฆ่าของเขาจะยิ่งเดือดพล่านกว่าเดิมหลายเท่าตัว พร้อมด้วยสุนัขคู่หูสุดโหดตัวใหม่สายพันธุ์พิตบูลกับดีกรีความดุที่คู่ควรกับความแค้นของเจ้าของมัน

ซึ่งครั้งนี้คีอานู รีฟส์ได้เตรียมตัวกับการกลับมารับบทด้วยการทุ่มเทไปเข้าค่ายฝึกการยิงปืนทุกชนิด รวมไปถึงฝึกยุทธวิธีการเคลียร์พื้นที่จากศัตรูมากมายกับอดีตนายทหารหน่วยรบพิเศษนานกว่า 40 ชั่วโมง และการฝึกทักษะการต่อสู้หลากหลายแขนง อาทิ กังฟู, จินจิทสุ และยูโด เพื่อพร้อมแสดงฉากสตันท์-แอคชั่นด้วยตนเองแบบสุดฝีมือ

John Wick: Chapter Two (จอห์น วิค: แชปเตอร์ ทู) แรงกว่านรก 2 เตรียมพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของ จอห์น วิค ที่ได้รับเดิมพันสำคัญจากอดีตสหายนักฆ่าให้เดินทางไปยังกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อต่อกรกับ “องค์กรนักฆ่าเงาข้ามชาติ” อันเรียกได้ว่าเป็นสมาคมสุดยอดนักฆ่าของโลก งานนี้รับรองว่าจะต้องเรียกเสียงฮือฮาและมันส์สะใจผู้ชมอย่างแน่นอน!

พร้อมคอนเฟิร์มความมันส์ตรงตามแบบฉบับหนัง John Wick (จอห์น วิค) ทุกประการด้วยทีมงานหลักจากภาคแรก ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ “แชด สตาเฮลสกี้” ที่เติบโตมาจากเส้นทางภาพยนตร์แอคชั่นสายเดือดอย่างแท้จริงในฐานะผู้ควบคุมดูแลด้านสตั๊นท์ในผลงานเรื่องดังมากมาย เช่น The Expendables 1-2 (ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 1-2), 300 พร้อมด้วยมือเขียนบท “ดีเร็ก โคลสแตด” และทีมผู้อำนวยการสร้างชุดเดิม

ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่ที่มาร่วมวงศ์วานความระห่ำครั้งนี้ไปกับคีอานู รีฟส์ ได้แก่ คอมมอน  แรปเปอร์หนุ่มพรสวรรค์แรง, ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น นักแสดงแอคชั่นประสบการณ์สูง, รูบี้ โรส ดาราสาวฮ็อต และ ริคาร์โด สคามาริโอ นักแสดงหนุ่มเชื้อสายอิตาเลียน

 

โคตรแม่นจึงโคตรมันส์ กลับมายิงให้สิ้นซาก
“John Wick: Chapter Two (จอห์น วิค: แชปเตอร์ ทู) แรงกว่านรก 2”

16 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

จอห์น วิค แรงกว่านรก 2

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง