HIGHLIGHT CONTENT

เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน ตัวแม่ Dreamgirls สู่ Cats หนังสร้างจากมิวสิคัลระดับตำนาน

  • 4,424
  • 11 ธ.ค. 2019

เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน นักร้องนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ Dreamgirls ปี 2007 ซึ่งในปีนั้น ฮัดสัน ได้ฝากการแสดงอันน่าจดจำผ่านบทของแอล์ฟฟี่ สาวนักร้องผิวสีท่ามกลางอุตสาหกรรมเพลงสุดพลิกผัน โดยเธอต้องร้องเพลง Solo ที่หลายคนบอกว่าเป็นหนึ่งในซีนยอดเยี่ยมตลอดกาลนั่นคือ  And I Am Telling You I'm Not Going

ในปีนี้ เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน หวนคืนสู่จอภาพยนตร์ในหนังสร้างจากมิวสิคัลอีกครั้งในเรื่อง Cats โดยในเรื่องนี้เธอรับบทเป็นกิซซาเบลล่า แมวเอกของเรื่องที่เคยผ่านคืนวันอันรุ่งโรจน์สู่วันที่แสนตกต่ำและหม่นหมอง โดยบทนี้ เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน  จะต้องร้องเพลง Solo คือเพลง Memory ที่เป็นอีกเพลงขึ้นหิ้งในตำนานของวงการละครเพลงบรอดเวย์ด้วย

Cats จากละครเวทีสุดคลาสสิคของแอนดรูว์ ลอยด์ เวบเบอร์ สู่ภาพยนตร์มิวสิคัลสุดอลังการโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ ทอม ฮูเปอร์ ผู้กำกับที่เคยมีผลงานอย่าง The King’s Speech, Les Misérables และ The Danish Girl คริสต์มาสนี้ เตรียมพบกับ Cats แคทส์ ภาพยนตร์นำแสดงโดย เจมส์ คอร์เดน, จูดี้ เดนช์, เจสัน เดอรูโล, อิดริส เอลบา, เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน, เอียน แมคเคลเลน, เทย์เลอร์ สวิฟท์, เรเบล วิลสัน, และขอแนะนำฟรานเชสกา เฮย์เวิร์ด นักเต้นจากรอยัลบัลเลต์ซี่งมาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

แคทส์

  • 25 December 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / ตลก / ชีวิต / เพลง /
  • 110 นาที
15+