HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมหน้า ฮาเวียร์ โบเต็ด คนที่เล่นบทผีมากที่สุด ทำคนสยองมาทั่วโลก

  • 13,786
  • 17 ก.ย. 2018

หลายคนอาจไม่เคยเห็นหน้าที่แท้จริงของหนุ่มคนนี้เพราะเขาอยู่ภายใต้เมคอัพชั้นยอด แต่ถ้าหากพูดชื่อหนังขึ้นมาทุกคนจะต้องร้องอ๋อกันทันที เพราะเขาคนนี้ ได้ผ่านงานภาพยนตร์ชื่อดังมาแล้วหลายเรื่อง โดยบทที่เขาได้รับจะเป็น "ผี" ที่มีโครงสร้างร่างกายที่ผิดเพี้ยน บิดเบี้ยว ซึ่งเขาคนนี้เป็นคนที่มีกรรมพันธุ์ผิดปกติมาตั้งแต่กำเนิด ทำให้ร่างกาย ผอม สูง แขน ขา นิ้วยาวผิดปกติ ส่วนจะมีภาพยนตร์เรื่องไหนบ้างลองไปดูกันเลย

ฮาเวียร์ โบเต็ด เป็นนักแสดงชาวสเปน และภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้กับเขาก็คือภาพยนตร์จากสเปน เรื่อง [Rec] ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจนกระทั่งฮอลลีวูดต้องรีบนำไปรีเมค ตัวฮาเวียร์เอง ก็โด่งดังมาจากเรื่องนี้และทำให้เขาได้ก้าวไปทำงานในระดับฮอลลีวูด

ก้าวแรกของฮาเวียร์กับภาพยนตร์ฮอลลีวูด ร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดังอย่าง เจสสิก้า เชสเตน และ ผ่านงานโปรดิวซ์ของ กิเยร์โม่ เดล โตโร่ เขามารับบท Mama ผีร้ายของเรื่อง

ภาพยนตร์ปลุกปั้นของ กิเยร์โม่ เดล โตโร่ ที่เลือก ฮาเวียร์ มารับบทบทผี อีกครั้ง คราวนี้เขาไม่ได้เป็นผีแค่ตัวเดียว แต่เหมาถึง 3 ตัวด้วยกัน ใครที่ได้ดู คงไม่ต้องบอกว่ามันน่ากลัวขนาดไหน

ผีของฟากฝั่งของประตูที่เชื่อมต่อไปยังอีกโลกหนึ่งสู่ความน่ากลัวเหนือความคาดคิด ผลงานสุดน่ากลัวที่หลายคนต้องจดจำ

คอแฟนหนังสยองขวัญ The Conjuring 2 ต้องจดจำตัวละคร The Crooked Man ได้ ไม่ต่างจากที่หลายคนรู้จัก The Nun อีกหนึ่งตัวละครผีที่มีการเตรียมวางแผนที่จะสร้างภาคแยกของตัวละครนี้กันแล้ว เช่นเดียวกับ The Nun 

ฮาเวียร์ โบเต็ด เป็นนักแสดงคนเดียวที่ได้เล่นหนังผีชื่อดังถึง 2 จักรวาล จาก The Conjuring และ Insidious โดยผู้กำกับ เจมส์ วาน 

ภาพยนตร์เรื่อง Mara เป็นภาพยนตร์ที่ว่าด้วยปีศาจร้ายที่ชื่อ มาร่า มันจะเข้ามาคุกคามเราในขณะที่หลับ หลายคนเคยพบกับประสบการณ์โดนผีอำ แต่หารู้ไม่ว่ามันอาจจะมาจากผีตนนี้ ซึ่งผู้ที่จะมารับหน้าที่ผีที่สุดน่ากลัวตัวนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ฮาเวียร์ โบเต็ด เตรียมพบกับ Mara ตื่นไหลตาย ได้ในโรงภาพยนตร์ 20 กันยายนนี้

ตื่นไหลตาย

  • 20 September 2018
  • Adventure / อาชญากรรม / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 99 นาที
15+